v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mi Sports: Inter Milan không muốn để lại vết nhơ Nếu bị chứng minh là phân biệt chủng tộc, có thể anh sẽ bị rửa sạch

2024-10-09 11:01:08 Views:24

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Theo báo cáo của "Milan Gazzetta dello Sport", nếu Acerbi bị chứng minh là phân biệt chủng tộc, anh ta sẽ Có thể được Inter Milan dọn sạch.

Hôm nay Acerbi sẽ tổ chức một cuộc họp video với các công tố viên để tiếp nhận các câu hỏi về sự phân biệt chủng tộc đối với Juan. Acerbi và luật sư của anh ta đã xem lại đoạn video tranh cãi với Juan Jr. nhiều lần và anh ta tin rằng những gì anh ta nói với Juan Jr. không có ý định phân biệt chủng tộc.

Mặc dù Inter Milan luôn ủng hộ Acerbi nhưng phán quyết cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến hành động mà Inter Milan sẽ thực hiện. Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào thời gian và hình thức án treo giò mà Acerbi sẽ phải đối mặt. bị cấm thi đấu dài hạn, Inter Milan sẽ tự động phạt anh ấy, và hình phạt tài chính sẽ không phải là hình phạt chính. Anh ấy cũng có thể bị Inter Milan thanh trừng vào mùa hè này, mặc dù hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2025. Sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Tương lai của Acerbi tại Inter Milan và đội tuyển quốc gia Ý sẽ phụ thuộc vào cuộc gặp hôm nay. Inter Milan không muốn để lại vết nhơ từ lâu. Đến thời điểm hiện tại, Inter Milan đã chọn con đường thận trọng với Acerbi, cũng bởi cầu thủ này chắc chắn mình không phân biệt chủng tộc. Acerbi đã trở lại Inter Milan để tập luyện ngày hôm qua, nhưng bây giờ sân không phải là nơi anh cần thể hiện và anh cần phải bảo vệ mình một cách thuyết phục trong cuộc họp video ngày hôm nay.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt