v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Laporta: Cancelo và Felix sẽ ở lại, tôi mong Atletico Madrid và Manchester City không cản trở họ

2024-10-10 01:01:08 Views:24

Trực tiếp ngày 23/3, Laporta đã được World Sports phỏng vấn và nói về tương lai của Cancelo, Felix và France Ti

< p>Cancelo đóng vai trò quan trọng trong trận gặp Napoli và Felix đóng vai trò quan trọng trong trận gặp Atletico Madrid. Liệu họ có ở lại không?

Laporta: "Tôi nghĩ họ sẽ ở lại. Tôi hy vọng Atletico Madrid sẽ không gây trở ngại gì cho Felix, và tôi nghĩ Manchester City cũng vậy. Chúng tôi có người đại diện. Des đang giao dịch các vấn đề và anh ấy biết rằng chúng tôi muốn tiếp tục làm việc với các cầu thủ. Tôi không thể nói với bạn bây giờ vì điều đó phụ thuộc vào số tiền, việc chúng tôi ký hợp đồng với họ hay gia hạn hợp đồng chắc chắn sẽ được gia hạn. p>

Điều gì tiếp theo dành cho Fati?

Laporta: "Bojan đã và đang quan tâm đến Fati. Ngoài việc chú ý đến việc đào tạo trẻ và những cầu thủ chưa ra mắt tập luyện ở đội một, Bojan còn chú ý đến những cầu thủ được cho mượn, anh ấy sẽ đến thăm họ, nói chuyện với họ, Araujo, Fati, Lenglet ở Las Palmas... có rất nhiều cầu thủ mà anh ấy đang theo dõi Fati đã bị chấn thương và đã bình phục, anh ấy đã trải qua điều đó. Về nguyên tắc, vào cuối mùa giải, anh ấy sẽ trở lại đội sau khi hết hạn hợp đồng, nhưng chúng ta sẽ xem.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt