v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Huison Social Media đã ra bài viết làm rõ cuộc phỏng vấn trước đó: Truyền thông đã đổ thêm dầu vào lửa và lời nói của tôi đã bị đưa tin sai sự thật.

2024-10-11 05:01:09 Views:19

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 23 tháng 3, cầu thủ trẻ Wyson của Roma đã đăng trên Instagram hôm nay để làm rõ những nhận xét của anh ấy về khả năng trở lại Juventus.

Wison gia nhập Roma theo dạng cho mượn từ Juventus vào tháng 1 năm nay và hợp đồng thuê không bao gồm điều khoản mua lại. Trong cuộc phỏng vấn với Gazzetta dello Sport tuần này, Wyson đã khiến người hâm mộ Roma không hài lòng khi nói về những chủ đề như “câu lạc bộ không có điều khoản mua lại” và “bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong thế giới bóng đá”.

Về vấn đề này, Wyson đã đăng một bài giải thích trên Instagram. Anh ấy viết: "Xin chào mọi người, về cuộc phỏng vấn mà tôi đăng trên một tờ báo lớn của quốc gia ngày hôm qua, tôi đã được hỏi về việc tôi đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình. và tình hình hợp đồng rất trung thực, nói thêm rằng trong thế giới bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

"Tôi không thể tưởng tượng được những lời nói của mình lại bị sử dụng sai và thêm vào những điều mà tôi không hề nói ra. biết rằng Roma, các đồng đội và huấn luyện viên cho tôi cơ hội hoàn thiện bản thân mỗi ngày và tôi rất biết ơn vì họ đã tiếp tục hỗ trợ ”

"Vì lý do này, tôi đã bày tỏ với câu lạc bộ sự thất vọng của mình với những gì đã xảy ra, nhưng. Tôi cũng muốn đảm bảo rằng tất cả các bạn đều biết sự thật vì tôi cảm thấy rất tốt ở Roma và tôi không thể nói bất cứ điều gì về câu lạc bộ cũng như những gì đang diễn ra. Những lời lẽ bất lợi dành cho những người hâm mộ ủng hộ tôi.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt