v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Christensen có thể trở thành tiền vệ phòng ngự dài hạn của Barcelona

2024-10-11 19:01:08 Views:20

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3 Theo truyền thông Tây Ban Nha "Marca", Christensen có thể trở thành ứng cử viên dài hạn cho tiền vệ của Barcelona.

Truyền thông chỉ ra rằng Christensen đã giành được suất đá chính ở mùa giải trước, nhưng với sự xuất hiện của Inigo Martinez, sự cạnh tranh ở hàng thủ của Barcelona trở nên căng thẳng hơn, và Christensen đã mất vị trí xuất phát ở mùa giải này nhưng Harvey đã sử dụng anh ấy. ở vị trí tiền vệ phòng ngự và đạt được kết quả tốt.

Cựu tiền bối Barcelona Cruyff và Deco đều tin rằng Christensen đủ tiêu chuẩn cho vị trí tiền vệ. Busquets rời đội còn Romeu thi đấu kém cỏi khi đối mặt với Bilbao và Arreal để thủng lưới 9 bàn sau hai trận, còn Harvey phải làm vậy. Để Christensen đá ở vị trí tiền vệ, với tư cách là một hậu vệ toàn thời gian, anh có thể cắt đường chuyền của đối phương tốt hơn các cầu thủ khác ở vị trí tiền vệ. Hài lòng với sự thay đổi chiến thuật này, Christensen được giữ ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong thời gian gần đây.

Barcelona vẫn chưa rõ ngân sách ký hợp đồng trong mùa hè này là bao nhiêu. Mức lương của đội quá cao, đây là gánh nặng cho câu lạc bộ. Hiện vẫn chưa chắc họ có thể giới thiệu những cầu thủ tiền vệ đang rất cần thiết hay không. trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều này có nghĩa là Christensen có thể là một lựa chọn lâu dài ở vị trí này.

Cho đến nay, Christensen đã chứng minh rằng anh ấy có thể có hiệu suất phòng ngự xuất sắc ở vị trí tiền vệ. Dù vẫn còn thiếu khả năng tổ chức nhưng Barcelona đã có Pedri, Gundogan, những cầu thủ như De Jong hoàn thành nhiệm vụ này và Christensen. khả năng phòng ngự tốt hơn rất nhiều so với ba cầu thủ này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt