v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Cung cấp 10 tân binh trong ba năm! Quan chức NBA: Ignite sẽ ngừng hoạt động sau mùa giải này

2024-10-13 07:01:08 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22/3, NBA chính thức thông báo Ignite, đội liên kết phát triển giải đấu do liên đoàn chính thức vận hành, sẽ kết thúc mùa này. Sau đó nó đã ngừng hoạt động.

Chủ tịch Liên đoàn Phát triển Shareef Abdul-Rahim đã công bố quyết định này hôm nay. Ông nói rằng quyết định này được đưa ra trong bối cảnh bối cảnh bóng rổ đang thay đổi, bao gồm cả tên và hình ảnh của NCAA cũng như chính sách chân dung và sự trỗi dậy. của cổng chuyển tiếp bóng rổ đại học.

Trước khi NBA ra mắt Ignite, không có giải đấu nào khác của Mỹ đưa ra khoản bồi thường cho những cầu thủ đủ điều kiện dự tuyển trước khi dự thảo, nhưng giờ đây chính sách đã thay đổi đáng kể và Hiệp hội thể thao trường đại học quốc gia cho phép người chơi thi đấu trong NCAA trong khi chơi kiếm tiền.

Kể từ năm 2020, Ignite đã cung cấp 10 cầu thủ dự thảo cho giải đấu trong ba năm, đại diện nhiều hơn trong số đó là lượt chọn thứ hai của Rockets năm 2021 Jaylen Green và lượt chọn số 7 của Warriors là Jonathan Cumming. Lựa chọn tổng thể . 3 Scooter Henderson đã được Trail Blazers lựa chọn sau màn trình diễn xuất sắc của anh ấy với Ignite.

Mười cầu thủ dự thảo từ Ignite:

2021: Jaylen Green (Rockets 2), Kuminga (Warriors 7), Isaiah Todd (Hong Kong Warriors) Deer 31)

2022: Dyson Daniels (Pelicans 8), Beachum (Bucks 24), Hardy (Mavericks 37)

2023: Hender Sen (Trail Blazers 3), Leonard Miller (Timberwolves 33), Sissoko (Spurs 44), Vua Mojave (Pacers 47)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt