v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Dance: Cá nhân tôi nghĩ Klopp là huấn luyện viên trưởng giỏi nhất. Khi bạn nhìn vào ông ấy, bạn có cảm giác hơi theo đuổi ngôi sao.

2024-10-13 11:01:09 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn với trang web chính thức của câu lạc bộ, cầu thủ trẻ Dance của Liverpool đã nói về huấn luyện viên Klopp của đội, những chủ đề như với tư cách là đồng đội và tình hình hiện tại của bạn.

Giới thiệu về Klopp

-Thành thật mà nói, mỗi lần tôi nói chuyện với huấn luyện viên trưởng, ông ấy đều mang đến cho tôi sự động viên to lớn. Ông ấy có thể là một hình mẫu hoàn hảo. Cá nhân tôi nghĩ anh ấy là huấn luyện viên trưởng giỏi nhất thế giới. Khi bạn nhìn vào anh ấy, bạn sẽ cảm thấy hơi choáng ngợp. Anh ấy có khí chất này.

Vì vậy, vâng, mọi tương tác với anh ấy đều có ý nghĩa và có lẽ thông điệp quan trọng nhất mà anh ấy truyền tải là hãy làm việc chăm chỉ. Và Lijnders, anh ấy cũng có ảnh hưởng lớn đến tôi, thông điệp của anh ấy là hãy làm việc chăm chỉ và làm tốt điều tương tự. Vì vậy, trong tâm trí tôi, tất cả những gì tôi cần làm là chấp nhận sự hướng dẫn của họ và làm bất cứ điều gì có thể để cải thiện kho vũ khí của mình và cố gắng trở thành người giỏi nhất có thể.

Về sự giúp đỡ của đồng đội

-Thành thật mà nói, theo tôi mọi người đều rất tốt với tôi. Ý tôi là, họ thực sự rất đam mê, nhưng tôi phải đặc biệt nhắc đến Konate, anh ấy có lẽ là người đam mê nhất. Tính cách của anh ấy rất hướng ngoại. Bạn không thể diễn tả được tính cách của anh ấy bằng lời. Cảm giác như bạn bước vào sân tập và anh ấy sẽ gọi bạn: "Nhảy đi!"

Đây là đẳng cấp tâm linh. , thành thật mà nói, bây giờ đối với tôi trông vẫn giống một nhân vật trong phim. Khi anh ấy vòng tay ôm lấy bạn, bạn có cảm giác như đang ở nhà. Thành thật mà nói, toàn đội đang rất đáng khích lệ, chúng tôi đang chiến đấu cho chức vô địch và các đồng đội của tôi đã giành được một số danh hiệu lớn trước đó, vì vậy tôi chỉ đang cố gắng hòa nhập và tiếp thu mọi thông tin.

Tất cả họ đều truyền tải những điều rất tích cực đến tôi và với tư cách là một cầu thủ trẻ, tôi thực sự không thể đòi hỏi nhiều hơn thế. Tôi muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu và họ sẽ cho tôi lời khuyên. Hãy nhìn Salah, hãy nhìn sự chuyên nghiệp của anh ấy, anh ấy quá xuất sắc.

Về hoàn cảnh hiện tại của tôi

- Tôi nghĩ mong muốn này đã luôn ở trong cơ thể tôi, ngay cả khi tôi còn trẻ theo cách này. Tôi không thích nếu có một cầu thủ xuất phát trước tôi. Vì vậy, thành thật mà nói, mục tiêu lớn của tôi chỉ là cải thiện nhiều nhất có thể và tiếp tục nỗ lực để trở thành một tuyển thủ giỏi hơn.

Tôi hy vọng sẽ tiếp tục tiến về phía trước, ghi bàn và cống hiến hết mình cho đội. Vì vậy, cơn đói của tôi không hề biến mất mà nó chỉ mới bắt đầu. Đó là một cảm giác tuyệt vời khi được ra mắt, vì vậy tất cả những gì tôi muốn là được cảm nhận lại điều đó một lần nữa và tôi rất biết ơn về mọi thứ sẽ xảy ra tiếp theo.

Đây là câu lạc bộ thời thơ ấu của tôi và tôi rất biết ơn khi được ở vị trí hiện tại. Như tôi đã nói, càng có nhiều cơ hội thì tôi càng muốn nắm bắt chúng. Nhưng nếu không có được, tất cả những gì tôi muốn là tiếp tục làm việc vì trước mặt tôi có những cầu thủ hàng đầu nên dù có cơ hội hay không cũng không phải vấn đề lớn.

Tôi chỉ biết ơn khi được ở trong nhóm này, nên chỉ cần có cơ hội, tôi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng nắm bắt nó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt