v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Endo Hang: Tôi kết hôn với mối tình đầu năm 19 tuổi và có con trai năm 20 tuổi. Tôi mới ra mắt Liverpool ở tuổi 30.

2024-10-13 11:01:09 Views:13

Truyền hình trực tiếp ngày 18 tháng 3: Sau khi Endo Hiro gia nhập Liverpool, một phóng viên người Nhật đã thực hiện một cuộc phỏng vấn tiếp theo với anh ấy. Còn rất nhiều điều chưa biết. những điều đã được thảo luận trong cuộc phỏng vấn.

Nhà của Hirashi Endo ở Anh nằm trong một khu dân cư cao cấp yên tĩnh. Ngay khi phóng viên bước vào cửa, bà chủ nhà đã nói: "Chào mừng đến với. Nhà của Endo."

Trong phòng khách nhà Endo, có rất nhiều chiếc áo đấu anh ấy đã mặc , bao gồm cả áo thi đấu World Cup trong trận gặp Đức.

Hiroshi Endo nói với các phóng viên: "Tôi chỉ ra mắt Liverpool khi đã 30 tuổi. Sự nghiệp của tôi bị coi là chậm hơn những người khác, nhưng trong một số trường hợp "Tôi và vợ gặp nhau ở trường đại học, chúng tôi yêu nhau ngay từ đầu". Bạn gái đầu tiên của tôi rồi cuộc hôn nhân đến một cách tự nhiên, khi tôi 19 tuổi. Khi tôi 20 tuổi, con trai đầu lòng của tôi chào đời : center;">

Hirashi Endo đã duy trì thói quen kể từ khi đến châu Âu sau khi tập luyện, anh ấy đích thân đón con đi học. Anh ấy luôn đặt gia đình lên hàng đầu.

"Tôi gần như không bao giờ cãi nhau với vợ và cũng hiếm khi xin lời khuyên. Tôi tự mình đưa ra mọi quyết định chuyển nhượng và báo cáo cuối cùng cho cô ấy."

Vợ Aimi của Endo Hang hiếm khi xuất hiện trước công chúng

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt