v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Moussa: Pulisic là tiền đạo hay nhất Milan mùa này, tôi sẽ giúp cậu ấy học tiếng Ý

2024-10-13 17:01:08 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 Moussa, người đang chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia Mỹ, đã được phỏng vấn. Anh ấy khen ngợi Pulisic và nói về anh ấy. kinh nghiệm ở Milano.

Moussa lần đầu tiên nói: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Pulisic mùa này. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng và có tác động tích cực đến trận đấu của chúng tôi. Tôi muốn nói rằng anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất của Milan mùa này, vì vậy tôi thực sự mừng cho anh ấy vì mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp và tôi có thể thấy rằng anh ấy đang rất vui vẻ và có thể anh ấy đang có một trong những mùa giải tốt nhất của mình. Vì vậy, vâng, tôi thực sự vui khi thấy một đồng đội người Mỹ đạt được kết quả như vậy. .”

Moussa gia nhập Milan vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh ấy sống ở Ý với bố mẹ khi còn nhỏ nên anh ấy nói tiếng Ý rất tốt. Moussa nói tiếp: "Đúng, miễn là tôi có thể giúp Pulisic học tiếng Ý, tôi sẽ làm. Và bản thân anh ấy cũng đang học ngôn ngữ này. Như bạn thấy, anh ấy rất hạnh phúc ở Milan và chơi tốt. Anh ấy cũng rất hạnh phúc." và đang ghi bàn. Anh ấy cũng đã nỗ lực học tiếng Ý rất nhiều và đã học được rất nhiều điều. Bây giờ anh ấy có thể hiểu được những gì huấn luyện viên và các đồng đội nói.”

Cuối cùng, Moussa nói: " Tôi rất hài lòng với mùa giải đầu tiên của mình tại một đội bóng lớn như Milan. Tôi đã chơi rất nhiều trận trong thời gian đầu, bao gồm cả ở Champions League trước một số đội mạnh như Paris Saint-Germain. Chúng tôi có rất nhiều chất lượng ở hàng tiền vệ. Những cầu thủ rất tài năng nên sự cạnh tranh rất khốc liệt, chúng tôi đều có khả năng ra sân nên huấn luyện viên khó đưa ra lựa chọn, nhưng tôi sẽ luôn sẵn sàng miễn là có cơ hội thi đấu.”

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt