v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Được khen ngợi là tiền vệ xuất sắc nhất? Mai: Em hơi xấu hổ và không quan tâm lắm, em muốn giành chức vô địch Premier League cho chú Zha.

2024-10-14 11:01:08 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3: McAllister được ESPN phỏng vấn và nói về việc được thế giới bên ngoài khen ngợi và mùa giải của Klopp Khi kết thúc, hãy rời đi và chờ chủ đề.

Phóng viên: Một số người cho rằng anh là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

McAllister: Tôi hơi xấu hổ và cố gắng không chú ý quá nhiều đến điều này. Nếu bạn tập trung vào những điều này khi mọi việc đang diễn ra tốt đẹp thì bạn sẽ càng tập trung vào chúng nhiều hơn khi mọi việc không suôn sẻ. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh và tôi biết mình đang ở phong độ tốt, ở một câu lạc bộ tuyệt vời và các đồng đội đang giúp tôi tiến bộ hơn mỗi ngày.

McAllister cũng nói về Klopp: Chúng tôi muốn giành chức vô địch Premier League cho anh ấy. Đây là mục tiêu lớn nhất và chúng tôi rất rõ ràng về điều đó. Đối với người hâm mộ, đây cũng là mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi và chúng tôi sẽ cạnh tranh quyết liệt với Arsenal và Manchester City. Chúng tôi tập trung vào bản thân và biết rằng nếu chúng tôi làm đúng thì sẽ có cơ hội.

Bạn có thể nói rằng Klopp đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định này, đó là quyết định cá nhân. Thật xấu hổ cho tôi vì đây là năm đầu tiên tôi làm việc với anh ấy và anh ấy đã đưa tôi đến Liverpool và tôi hy vọng chúng tôi sẽ gặp lại nhau trong tương lai.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt