v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

AS: Dưới áp lực từ Bayern, Davis quyết tâm đến Real Madrid, Real Madrid cũng muốn ký hợp đồng với anh với mức giá hợp lý

2024-10-16 21:01:08 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/3 Theo báo cáo của "AS", Davis bị Bayern gây áp lực phải gia hạn hợp đồng càng sớm càng tốt , quyết tâm chuyển đến Real Madrid vào mùa hè này, và Real Madrid cũng muốn ký hợp đồng với anh với mức giá hợp lý.

Bayern muốn gia hạn hợp đồng với Davis đến năm 2029 (hợp đồng hiện tại của Davis với Bayern sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau), nhưng họ chỉ có thể đề nghị mức lương hàng năm tối đa là 14 triệu euro, thấp hơn nhiều so với Davis. là khoảng cách giữa mức lương yêu cầu hàng năm của Weiss là 20 triệu euro.

Có thông tin cho rằng Real Madrid cũng muốn giới thiệu Davis vào mùa hè này. Câu lạc bộ hy vọng sẽ tiếp bước tiền lệ họ giới thiệu Kroos từ Bayern và đàm phán một thỏa thuận với Bayern với mức giá hợp lý (mặc dù Real Madrid cũng có thể chờ đợi). cho đến khi Davis được tự do vào mùa hè năm sau, nhưng họ không muốn phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp với Bayern).

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt