v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tình bạn! Kupmenas: Tôi muốn rời Atlanta vào cuối mùa giải nhưng hy vọng đội sẽ nhận được lời đề nghị tốt

2024-10-17 01:01:07 Views:2

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3, tiền vệ Kupmenas của Atlanta đã được "Dutch Telegraph" phỏng vấn và nói về mùa hè sắp tới của anh ấy rằng anh ấy đã bày tỏ với Atlanta rằng anh ấy sẽ ra đi, và anh ấy cũng hy vọng sẽ để lại một khoản phí chuyển nhượng đáng kể cho Atlanta.

Kupmenas cho biết anh đặt mục tiêu lặp lại màn trình diễn xuất sắc của mình ở Serie A cho đến nay trong màu áo đội tuyển quốc gia Hà Lan. "Điều tôi muốn là Kupmenas ở Atlanta," Kupmenas nói "Nhưng nó không dễ như mọi người nghĩ, không đơn giản như vậy. Có những việc bạn thậm chí không được phép làm vì chúng tôi cần thứ gì đó khác biệt."

Kupmenas cũng cho biết anh không gặp vấn đề gì khi xử lý áp lực, hoàn toàn ngược lại. Kupmenas cho biết: "Loại adrenaline đó đã mang lại cho tôi năng lượng siêu phàm. Khi bắt đầu chơi bóng, tôi muốn một ngày nào đó được chơi ở một sân vận động lớn như San Siro, Olimpico hay Allianz Arena và thể hiện những gì tốt nhất của mình, điều đó khiến tôi rất phấn khích."

Kupmenas 26 tuổi là một trong những cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Sự cám dỗ cũng không hề thờ ơ. Kupmenas cho biết: "Năm ngoái, Napoli thực sự quan tâm đến tôi và cuối cùng câu lạc bộ đã đàm phán nhưng vô ích. Tôi đã giải thích với Atalanta rằng tôi muốn ra đi vào cuối mùa giải, nhưng phải có những lời đề nghị rất tốt." để tôi cân nhắc việc rời Bergamo. Tôi và bạn gái đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở Ý, nhưng tôi cũng có thể chịu đựng cơn mưa và thi đấu ở Anh. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội tuyệt vời để tôi cân nhắc. nhận được một số tiền kha khá vì tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời ở đó nếu nói rằng tôi không nghe về sự quan tâm từ các câu lạc bộ Juventus và Premier League. Rõ ràng, tôi cũng đã đọc tin tức hoặc ai đó đã truyền tay nhau. với tôi ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt