v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Xu Jingyu giận dữ chỉ trích Cole: Curry chỉ chơi 29 phút sau trận? Huấn luyện viên này không phải là một con chuột chũi sao?

2024-10-17 03:01:08 Views:1

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 mùa giải NBA thường lệ, Warriors đã thua Timberwolves với tỷ số 110-114 trên sân khách.

Xu Jingyu một lần nữa chỉ trích Cole sau trận đấu:

Nếu thay Cole bằng Warriors, tôi sẽ thể hiện tốt hơn anh ấy. Cũng giống như màn trình diễn của Cole ở đội tuyển Mỹ, đôi khi là như vậy. Không phải quản lý càng nhiều thì càng tốt, mà là quản lý càng ít thì càng tốt. Đây chính là tình trạng của Warriors bây giờ, còn huấn luyện viên thì thuần túy là một cái cùm!

Curry chỉ chơi được 29 phút? Huấn luyện viên này không phải là một con chuột chũi sao? Kuminga chỉ còn 30 phút, còn phía bên kia thì sao? Hai cầu thủ nòng cốt Edwards và Gobert đều chơi 38 phút.

Với việc Rockets theo đuổi, huấn luyện viên trưởng vẫn chơi với hệ thống thối nát này và tuyển dụng những người xấu, và kết quả là ông ấy quan tâm quá nhiều và suy nghĩ quá nhiều. thể hiện bản thân, kết quả cuối cùng là tốt hơn hết là bỏ qua nó và để những người chơi giỏi tự nhiên chơi nhiều thời gian thi đấu hơn mà họ xứng đáng. Huấn luyện viên tệ nhất là Cole, một tên ngốc hoàn toàn.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt