v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Đức: Cầu thủ trẻ Brenner của Dortmund muốn tăng gấp đôi lương, đang tìm hiểu chuyển nhượng & không loại trừ khả năng rời đội vào mùa hè

2024-10-17 13:01:08 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3 Theo báo cáo của "Sports Bild", cầu thủ trẻ Brenner của Dortmund hy vọng sẽ tăng gấp đôi mức lương hàng tháng của mình, cầu thủ này được mong đợi rời Dortmund.

Theo báo cáo, vẫn còn một chặng đường dài trước khi Dortmund và cầu thủ 18 tuổi Brenner đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng, Kyle đã thông báo cho Brenner và bố mẹ anh về tình hình lương của câu lạc bộ. điều này khác xa với những gì Brenner nghĩ đến.

Mức lương mà Brenner yêu cầu cao hơn gấp đôi mức lương hàng tháng của các cầu thủ trẻ Dortmund (khoảng 20.000 euro/tháng), nhưng việc Dortmund gần như không thể đồng ý với yêu cầu của cha Brenner là vấn đề chuyển nhượng cầu thủ đang được quan tâm. được thăm dò kỹ càng và khả năng rời Dortmund cuối mùa này vẫn chưa bị loại trừ.

Brenner đã giành chức vô địch U17 châu Âu và U17 World Cup cùng Đội tuyển trẻ quốc gia Đức vào năm ngoái, đồng thời trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong cả hai giải đấu nhờ thành tích xuất sắc của mình.

Nhưng trong nội bộ Dortmund cũng có những nghi ngờ về Brenner trong vài tháng qua, Brenner nhiều lần gây chú ý do những vấn đề ngoài sân cỏ. Tháng 10 năm ngoái, Dortmund đã treo giò cầu thủ tài năng này vài ngày vì lý do kỷ luật.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt