v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Willie Green: Hôm nay CJ đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi đã phản hồi rất tốt trước những bình luận của đối thủ.

2024-10-18 21:01:08 Views:2

Phát sóng trực tiếp, Tin tức ngày 23 tháng 3 Trong một mùa giải NBA thông thường kết thúc vào hôm nay, Pelicans đã đánh bại Heat 111-88 trên đường đi. Sau trận đấu, HLV Willie Green của Pelicans đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông.

Willie Green nói về trận đấu này: "Đội của chúng tôi phản ứng rất đẹp mắt, hàng thủ của chúng tôi không thể tin được, chúng tôi chia sẻ bóng rổ và tận hưởng trận đấu. Đối thủ rất khó khăn. Đối thủ, nhưng chúng tôi đã đáp trả."

Khi nói về sự vắng mặt của Ingram ngày hôm nay, Green nói: “Đúng vậy, khi chúng ta thiếu Ingram và tài năng của anh ấy, chúng ta phải tiếp tục khám phá những đội hình khác nhau. Chúng ta cần quay lại bảng chiến thuật và xem đội hình nào là hợp lý.

Khi nói về màn trình diễn của CJ ngày hôm nay, Green nói: "Chúng tôi cần CJ ghi bàn ngày hôm nay, anh ấy rất quan trọng đối với chúng tôi. Như bạn đã nói, CJ đã gặp khó khăn một chút ngay từ đầu. Chúng tôi đã phải chịu một số áp lực. Lúc đầu, không phải là đội hình thông thường, và lúc đầu chúng tôi hơi lo lắng, nhưng chúng tôi đã thích nghi với trận đấu và rất đơn giản trong mọi hiệp đấu, chúng tôi bắt đầu chơi, phòng ngự đối thủ, mở sân và sau đó. anh ấy lần lượt ghi những bàn thắng quan trọng, đặc biệt là vào cuối hiệp 3 và hiệp 4.

Khi nói về Heat, Green cho biết: "Tôi biết đối thủ rất giỏi chiếm giữ quả phạt đền Chúng tôi đã nói về điều này và xem video. Chúng tôi cũng cố gắng bảo vệ vòng cấm và đảm bảo rằng chúng tôi luôn có thể cản trở các cú sút của đối phương. tất cả đều phải đơn giản hóa mọi thứ, đó là bảo vệ vòng cấm và mở ra khoảng trống cho hàng tấn công."

Green cũng nói về không khí của trận đấu: "Đúng, chúng tôi đã đi quá xa với mục tiêu của mình. Đối thủ đã nói điều gì đó trước giới truyền thông và chúng tôi đã nghe thấy, vì vậy các cầu thủ của chúng tôi muốn phản ứng tốt, thế thôi, đó là phần thú vị của thể thao, một số cuộc nói chuyện rác rưởi trước trận đấu và sau đó thi đấu với nhau trên sân, đó là chuyện gì đã xảy ra hôm nay, Chỉ có hai đội thi đấu và mọi người đều chiến đấu cho đội tương ứng của mình. Tôi rất vui vì chúng tôi là người chiến thắng.”

Đọc tin tức liên quan:

Không thành công. giả vờ là X! Butler nói sau cuộc xung đột vừa qua: Lần sau anh ấy sẽ thắng Pelicans

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt