v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Paqueta nói về thất bại trong vụ chuyển nhượng tới Manchester City: Tôi rất tôn trọng West Ham và chỉ tập trung vào công việc trước mắt

2024-10-19 07:01:08 Views:2

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3: Paqueta đã tham dự một cuộc họp báo gần đây và nói về thất bại trong vụ chuyển nhượng sang Manchester City vào mùa hè năm ngoái. .

Manchester City đã theo đuổi Paqueta vào mùa hè năm ngoái, nhưng thương vụ cuối cùng đã thất bại do cuộc điều tra của FA về những cáo buộc cá cược bất thường.

Nói về vấn đề này, Paqueta cho biết: "Tôi rất tôn trọng West Ham. Tôi đã thể hiện tốt trong mùa giải này, điều đó đã giúp tôi phát triển rất nhiều ở Premier League. Vì sự tôn trọng dành cho West Ham với tất cả Với sự tôn trọng từ Tom, tôi phải tập trung vào công việc trước mắt."

Có thông tin cho rằng Manchester City đang cân nhắc theo đuổi Paqueta một lần nữa vào mùa hè này, nhưng kết quả điều tra của FA có thể quyết định liệu Blue Moon có phải là đội chủ nhà hay không. Một lời đề nghị đã được đưa ra cho tuyển thủ Brazil vào cuối mùa giải.

Nói về cuộc điều tra của mình, Paqueta cho biết: "Đã 7 tháng kể từ khi vụ việc xảy ra. Tôi đang hợp tác với cuộc điều tra và cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề này".

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt