v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Eriksen nói về trận đấu huyền thoại: Gerrard vẫn là thần tượng ở Anfield và hôm nay ai cũng là người chiến thắng

2024-10-19 11:01:08 Views:2

Truyền hình trực tiếp ngày 24/3, trận Legend Match Liverpool 4-2 Ajax, huyền thoại người Anh Eriksson tham gia vào đội quản lý trận đấu này.

Anh ấy nói sau trận đấu: "Tôi nghĩ hôm nay mọi người đều là người chiến thắng, nó thật tuyệt vời, không thể tin được, bài hát You'll Never Walk Alone và phần còn lại của trò chơi, và một chiến thắng đẹp mắt. , chúng ta đã thua 0-2 và thắng 4-2!"

Bạn cảm thấy thế nào khi bài hát "You'll Never Walk Alone" được vang lên trong buổi biểu diễn truyền thống trước trận đấu tại Anfield? “Tôi đã khóc” Gerrard tận hưởng từng khoảnh khắc được trở lại Anfield, nơi anh chơi cho đội tuyển quốc gia của Eriksen: “Gerrard là một thần tượng ở đó và tất nhiên anh ấy vẫn vậy. Đúng vậy! Tôi nghĩ chúng tôi luôn là đội tốt hơn nên điều đó là như vậy. một kết quả công bằng. Nhưng Anfield thật tuyệt vời và tôi nghĩ chúng tôi luôn tốt hơn khi bạn thua Đúng, nhưng như tôi đã nói, hiệp một rất hay, hiệp hai rất hay, một chiến thắng tốt, một chiến thắng công bằng, nhưng Người chiến thắng lớn nhất là tất cả mọi người ở đây."

< p> "Tôi nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu là đám đông nhưng đó là một trận đấu hay. Những cầu thủ này vẫn có thể chơi. Thật tuyệt khi họ chưa tròn 20 tuổi. -những đứa trẻ già nữa, đó là thứ bóng đá tuyệt vời, thứ bóng đá tuyệt vời. Họ đến từ khắp nơi trên thế giới, khắp châu Âu, và Gerrard đến từ một nơi khác trên thế giới, điều đó thật tuyệt vời và sẽ là kỷ niệm suốt đời."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt