v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Sancho: Mọi người ở Manchester United đều biết rằng nếu muốn đứng đầu, bạn cần phải noi gương Ronaldo. Anh ấy luôn có ý định trở lại Dortmund nếu mọi chuyện không suôn sẻ.

2024-10-19 15:01:07 Views:2

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3, Dortmund đã ký hợp đồng với Sancho từ Manchester United theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của mùa giải này. Trên trang web chính thức, cầu thủ chạy cánh này kể về quá trình làm việc với Ronaldo, thời gian trước đây ở Dortmund, lý do trở lại Dortmund và những mục tiêu mới của anh.

Trang web chính thức của Dort: Hãy bắt đầu với Manchester United. Không phải mọi thứ đều tệ như thế giới bên ngoài mô tả. Ví dụ, bạn có thích chơi và tập luyện cùng Ronaldo không?

Sancho: "Thật ấn tượng. Cristiano Ronaldo luôn là hình mẫu cho tôi noi theo. Anh ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời mà tôi thích tâm lý của anh ấy. Mọi người ở Manchester United biết rằng nếu muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu, anh ấy phải làm việc và tập luyện như Ronaldo mỗi ngày, bởi vì nghỉ ngơi cũng là một phần của việc được chơi bóng cùng anh ấy và tập luyện là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi. vì tất cả những gì tôi học được từ anh ấy trong thời gian làm việc với anh ấy.”

Điều gì khiến bạn quyết định quay lại Dot?

Sancho: "Trước hết là Terzic! Tôi đã có mối quan hệ rất tốt với anh ấy trong những tháng trước khi tôi đến Manchester. Tôi muốn cống hiến cho anh ấy thật nhiều về tín dụng, có lẽ là tất cả mọi thứ! Tôi luôn có mối quan hệ tuyệt vời với Kyle và bây giờ tôi đã quen thuộc với hầu hết các thành viên trong đội. Cảm giác như được trở về nhà vậy."

Trang web chính thức của Dort: Vậy đó. là vài điều với Reus-trận khởi động ở Las Vegas mùa hè năm ngoái...

Sancho: "Ồ, vâng! Tôi thích Marco và cách Anh ấy chơi rất nhiều. Pha kiến ​​tạo đầu tiên của tôi sau khi trở lại Dortmund là do anh ấy đưa ra. Đây không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi vì tôi và anh ấy thực sự rất thân thiết trong một video về trận đấu ở Las Vegas, anh ấy đã yêu cầu tôi quay lại Dortmund.

Trang web chính thức của BVB. : Người hâm mộ Dortmund rất vui mừng.

Sancho: "Tôi thực sự nhớ những người hâm mộ này! Tôi luôn có ý tưởng này trong đầu: Nếu mọi việc không suôn sẻ ở đâu đó, thì tôi sẽ đi trở lại Dortmund! Tôi biết tất cả mọi người ở đó và tất cả họ đều biết tôi. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi biết rằng mọi người đang ủng hộ tôi.” p>Trang web chính thức của BVB: Tôi nghe nói rằng bạn đã ngay lập tức đảm nhận vai trò DJ trang phục. phòng.

Sancho: "Đúng! Nhưng chỉ vì người khác yêu cầu tôi làm điều đó. Không chỉ một số cầu thủ, mà tất cả các cầu thủ. Họ thích tôi. Âm nhạc, hiểu biết rằng tôi sẽ ở đó để cổ vũ họ trước trận đấu.”

dortmund.com: Mục tiêu của bạn trong lần thứ hai khoác áo Dortmund là gì?

Sancho: "Ở cấp độ cá nhân? Đó là tận hưởng trận đấu và chơi với nụ cười từ trái tim. Xin đừng hiểu lầm, tôi hy vọng Và sẽ làm việc chăm chỉ ở đây, nhưng khi bạn tận hưởng trận đấu, mọi thứ sẽ tốt hơn. Đối với đội bóng: Tôi muốn giúp Dortmund trở lại vị trí của mình, đứng đầu giải đấu, dù thế nào đi chăng nữa. Tôi muốn thắng càng nhiều trận càng tốt, ghi bàn và kiến ​​tạo. Tôi rất muốn hướng các cầu thủ trẻ đi đúng hướng, giống như những người khác đã chỉ cho tôi con đường này, khi đó tôi sẽ rất hạnh phúc. .”

Trang web chính thức của Dort: Bạn có còn nhớ trận đấu đầu tiên trước bức tường vàng đen không?

lo lắng khi vào sân khi tôi mới 17 tuổi!”

Trang web chính thức của Dort: Bàn thắng đầu tiên của bạn là ở đâu?

Sancho: "Đó là trận đấu với Leverkusen nửa năm sau. Pulisic chuyền bóng cho tôi. Mỗi khi nghĩ đến điều đó, tôi vẫn nổi da gà. Nó là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, và nó thật tuyệt vời trước khán đài phía Nam.”

Trang web chính thức của Dort: Số 1 ở Champions League Một bàn thắng?

Sancho: "Đó là trận đấu Atletico 4-0. Ngay cuối trận, đường chuyền của Hakimi cho tôi rất... Hoàn hảo, Tôi chỉ cần đẩy bóng vào khung thành trống.”

Trang web chính thức của Dort: Thành công lớn nhất của bạn tại Dortmund là giành được Cúp quốc gia Đức vào tháng 5 năm 2021. Một vài tuần trước khi bạn rời Manchester. Trong chiến thắng 4-1 trước Leipzig ở trận chung kết, bạn ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 1 trong 2 bàn thắng của Haaland.

Sancho: "Thật là một ngày tuyệt vời! Tôi đã đi ngủ rất sớm vào đêm trước trận đấu vì quá phấn khích. Trận đấu vừa mới bắt đầu 5 phút sau tôi ghi bàn thắng đầu tiên và ngay sau đó tôi biết: chúng ta có thể làm được!"

BVB. : Dortmund đã bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức mùa này, và là trận đầu tiên. một nửa Bundesliga cũng không suôn sẻ? Bạn có những mục tiêu nào khác?

Sancho: "Chúng tôi chắc chắn sẽ giành quyền tham dự Champions League. Vị trí thứ 5 trong nửa đầu mùa giải chỉ là thoáng chốc, không hơn không kém! Hãy để tôi đặt ra theo cách này : Đối với Dortmund, lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng là yêu cầu tối thiểu ”

Trang web chính thức của Dort: Người hâm mộ có thể mong đợi điều gì ở bạn?

Sancho: "Một sự khởi đầu lại chân thành. Ngay cả khi điều đó nghe có vẻ kỳ lạ bởi vì với tư cách là một cầu thủ, không có gì thay đổi đối với tôi và do đó, tôi không cần phải thay đổi gì cả." Bản thân tôi, điều quan trọng nhất là khơi dậy sự kết nối và ăn ý với các đồng đội của mình và tôi cần hiểu cách họ vận hành.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt