v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Bayern đưa ra tối hậu thư cho Davies và cần đưa ra câu trả lời trước đầu tháng 4 về việc có nên gia hạn hợp đồng hay không

2024-10-20 09:01:08 Views:2

Truyền hình trực tiếp đưa tin vào ngày 22 tháng 3 rằng theo "Marca", Bayern đã đưa ra tối hậu thư cho Davis. Trả lời sớm các đề nghị gia hạn. Tháng tư.

Bayern không muốn đấu thầu với các đội khác. Các giám đốc điều hành của Bayern rất rõ ràng về điều này và đã thông báo cho Davis. Bây giờ Davis đã biết rằng anh ấy phải đáp lại lời đề nghị gia hạn của Bayern trước đầu tháng 4, hoặc đồng ý, sau đó từ chối hoặc đưa ra lời đề nghị phản đối ít nhất cho phép Bayern ngồi lại và đàm phán.

Real Madrid đã cố gắng ký hợp đồng với Davis trong năm qua. Bayern có mối quan hệ tốt với Real Madrid. Họ đang tìm cách đạt được một giải pháp nhanh chóng. , nhưng nếu không có cách nào thì sẽ bị tính phí chuyển khoản nhiều nhất có thể.

Hợp đồng hiện tại của Davis sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025. Real Madrid hiện đang có lợi thế và không vội ký hợp đồng với Davis như một phần trong chiến lược và kế hoạch tương lai của họ. Đã có hai hậu vệ trái là Mendy và Fran Garcia. Cầu thủ này hiện đang là cầu thủ đá chính của Real Madrid, hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025 và vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt