v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Onana: Manuel Neuer truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất, anh ấy khiến tôi suy nghĩ khác biệt

2024-10-20 21:01:08 Views:5

Truyền hình trực tiếp ngày 27/3 trên tạp chí chính thức của Manchester United, thủ môn Onana của Quỷ đỏ đã bày tỏ tình cảm của mình đối với thủ môn Neuer của Bayern với sự ngưỡng mộ . Anh tin rằng Neuer là nguồn cảm hứng lớn nhất của anh bởi cách anh thi đấu khiến anh có suy nghĩ khác.

Ai truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất ở vị trí thủ môn?

Onana: "Chà, ai truyền cảm hứng cho tôi nhiều nhất? Đó là một câu hỏi hay bởi vì, với tư cách là một thủ môn, đặc biệt là khi bạn đang cố gắng trở thành một người hiện đại. Trong trường hợp của thủ môn, bạn có để xem xét rất nhiều thủ môn và nếu phải chọn một người khiến tôi suy nghĩ khác, tôi sẽ chọn Neuer vì cách anh ấy thi đấu."

"Tôi nhớ ở World Cup 2014, Khi đội tuyển Đức giành chức vô địch ở Brazil, tôi đã tìm thấy một người mà tôi muốn học hỏi, và anh ấy đã khiến tôi phải suy nghĩ theo một cách khác, rõ ràng là trước khi xem anh ấy thi đấu, tôi vẫn còn ở học viện đào tạo trẻ, nhưng tôi đã có. rất nhiều thủ môn mà tôi tôn trọng và rất nhiều thủ môn khiến tôi phải suy nghĩ. Nhưng nếu phải chọn một, tôi sẽ chọn Neuer, anh ấy khiến tôi nghĩ khác." p>

Neuer có phẩm chất gì. bạn ngưỡng mộ nhất?

Onana: "Bạn biết đấy, anh ấy là một thủ môn hiện đại, theo ý kiến ​​​​của tôi, điều đó có nghĩa là anh ấy đảm nhận rất nhiều trách nhiệm và phải đối mặt với mọi áp lực. Bạn biết đấy, Các đội sẽ sử dụng bạn như một cầu thủ bình thường, không chỉ là một thủ môn, vì vậy hầu hết thời gian bạn là một trong những điểm mạnh và tôi nghĩ anh ấy là người giỏi nhất trong việc đó và thật vinh dự khi có thể nói về anh ấy."/p>

Về việc Neuer rút khỏi đội tuyển Đức hiện tại do vấn đề về cơ bắp

Onana: “Theo tôi, anh ấy vẫn là vua, vì nếu bạn đặc biệt chú ý đến điều này Vị trí, tôi nghĩ đây là vị trí đã thay đổi nhiều nhất trong bóng đá trong 20 năm qua. Bây giờ thủ môn là một người thừa trên sân, vì vậy bạn cần phải xử lý những tình huống như vậy. Anh ấy là một cầu thủ có rất nhiều cá tính. Anh ấy là một người đáng kính, người đặt mọi thứ lên vai mình."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt