v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: Barcelona chưa tính đến chuyện thuê Roque. CLB biết cầu thủ này chỉ cần thời gian thích nghi.

2024-10-20 23:01:08 Views:2

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo báo cáo của "World Sports News", mặc dù một số người suy đoán rằng Roque có thể được cho mượn ở Mùa hè năm nay, để có thêm thời gian thi đấu, nhưng Barcelona đã không cân nhắc phương án này. Họ quyết định để Roque hoàn thành việc thích nghi trong phần còn lại của mùa giải, và anh sẽ bắt đầu lại từ đầu cùng các đồng đội khác ở mùa giải mới.

Cho đến nay, Roque chưa nhận được nhiều cơ hội nhưng ban huấn luyện và ban lãnh đạo Barcelona hài lòng với đóng góp của anh. Ngay từ ngày đầu, Roque đã thể hiện thái độ học tập tốt, tiếp thu nhanh mọi thứ đã học và dù không có nhiều thời gian chơi nhưng cậu luôn có khả năng sáng tạo ra thứ gì đó.

Roque đã chơi tổng cộng 205 phút ở La Liga và ghi được 2 bàn thắng, nhưng ngoài ra, anh còn có thể tạo khoảng trống, thay đổi trận đấu thông qua những pha rê bóng hay gây áp lực lên hàng thủ đối phương. Ở trận đấu với Atletico Madrid, dù không ghi được bàn thắng nào nhưng bàn thắng duy nhất của anh đã khiến Molina nhận thẻ đỏ.

Barcelona biết rất rõ rằng Roque mới 19 tuổi chỉ cần thời gian để thích nghi và cam kết của họ với cầu thủ này là rõ ràng và chắc chắn.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt