v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Martinez: Bồ Đào Nha hiện có nhiều tiền đạo tài năng

2024-10-22 03:01:07 Views:3

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22/3: Trong trận giao hữu quốc tế, Bồ Đào Nha đã đánh bại Thụy Điển 5-2 và giành 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Sau trận đấu, huấn luyện viên Bồ Đào Nha Roberto Martinez đã được truyền thông Bồ Đào Nha RTP3 phỏng vấn và bình luận về tình hình của đội.

“Đây là một cuộc thử nghiệm rất quan trọng. Chúng tôi đã nghiên cứu khả năng phòng ngự. Tôi rất thích liên kết mới. Tinh thần và sự cống hiến của mọi người đối với trận đấu đều rất tốt, nhưng vẫn còn một số lĩnh vực cần cải thiện. , nhưng thật tuyệt khi được chứng kiến ​​một đội có nhiều cầu thủ tấn công tài năng như vậy."

"Thật mạo hiểm khi phải đối mặt với sức ép sớm của Thụy Điển, nhưng chúng tôi đã chơi rất nhanh và có thể tận dụng tốt điều đó. , có đủ chất lượng và thời gian để giải quyết vấn đề, vì vậy tôi thích những đội có áp lực cao và điều đó cho phép chúng tôi có được khoảng trống và trong hiệp một, bạn có thể thấy Leo thâm nhập được rất nhiều cơ hội, những đội có ý tưởng mạo hiểm sẽ tốt cho sự tiến bộ của chúng tôi.”

Sau trận đấu, Martinez tiết lộ Ruben Dias, Semedo, Totti Gomez, Palinha, ghế B, phí B, Leo và Gonzalo Ramos sẽ không tham gia trận gặp Slovenia. Theo đó, Dalot, Cancelo, Danilo Pereira, Ottavio, Ruben Neves, Vitinha, Felix và Ronaldo sẽ xuất hiện.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt