v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Thảo luận | Thomas Jr.: Tôi trông cậy vào Angie để có cơ hội phát triển giải đấu. Tôi muốn làm gương cho các con tôi.

2024-10-23 15:01:07 Views:1

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 13 tháng 3 và tác giả là Jay King của trang web The Athletic. Nội dung của bài viết không đại diện cho ý kiến ​​của người dịch)

Isaiah Thomas và các đồng đội ở Salt Lake City Stars (đội Jazz G-League) tập hợp xung quanh huấn luyện viên trưởng Wojciechowski để phát triển cùng đội Bucks League (Herd ) chuẩn bị cho trận đấu quý IV. Lúc này, hàng nghìn học sinh tiểu học ở Trung tâm Delta (quê hương của Stars and Jazz) đã đứng dậy và thể hiện một số bài hát yêu thích của mình. Địa điểm có rất nhiều trẻ em tham gia các buổi dã ngoại của trường và ngay lập tức nó trở thành phòng hòa nhạc dành cho trẻ em. Những bài hát của họ chạm tường và vang vọng khắp sân vận động bóng rổ chuyên nghiệp này. Dưới sự hướng dẫn của màn hình lớn, các bé hát theo bài hát kinh điển “Let It Go” của Frozen, sau đó chuyển sang “Baby Shark” (bài hát thiếu nhi liên quan đến động tác múa tay).

Thomas, người đã có 11 năm thi đấu tại NBA, không quen với cảnh tượng như vậy. Giờ đây, gần hai năm sau lần góp mặt cuối cùng tại NBA, cựu ngôi sao Celtics đã gia nhập G-League để duy trì phong độ thi đấu. Thomas vẫn đang theo đuổi ước mơ của mình và làm gương cho hai con trai và con gái, đồng thời anh không muốn dễ dàng từ bỏ môn thể thao đã khiến cuộc đời anh đầy thăng trầm và khiến máu anh sôi sục. Thomas đã ghi 34 điểm, 7 rebound và 5 kiến ​​​​tạo vào thứ Ba tuần trước, dẫn dắt đội giành chiến thắng 139-129 trước đối thủ. Sau trận đấu, anh nói: "Tôi thực sự rất yêu thích môn thể thao này". p>

Tại sao anh ấy vẫn tiếp tục thi đấu? Thomas 35 tuổi tin rằng anh có thể duy trì phong độ xuất sắc trong vài năm nữa.Anh muốn trở lại NBA, nhưng hiện tại, anh vô cùng biết ơn cơ hội trước mắt . Theo bản thân Thomas, chưa có đội nào chủ động đưa ra cành ô liu và anh ấy cần phải tự mình liên hệ với đội Development League. Không phải ngẫu nhiên mà anh ấy có thể ký hợp đồng với đội Jazz's Development League, Danny Ainge, giám đốc điều hành của Jazz, đã giúp tạo mối liên hệ và trao cho Thomas cơ hội này. Thomas Jr. nói: "Chính Danny là người đã giúp tôi biến điều này thành hiện thực. Anh ấy là người tạo ra sự kết nối."

Nhiều cầu thủ có lẽ đã từ bỏ ý định lội ngược dòng cách đây vài năm nếu gặp phải trường hợp của Thomas. Chấn thương thể chất đã cản trở anh ấy trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, và chấn thương hông nghiêm trọng đã cướp đi khả năng bùng nổ từng cho phép anh ấy đánh bại gần như bất kỳ hậu vệ nào. Sau khi Celtics trao đổi anh ấy cho Cavaliers vào năm 2017, Thomas chưa bao giờ đạt được tầm ảnh hưởng như Celtics, và việc thử nghiệm đội hình sau khi đến Cavaliers cũng không kéo dài được lâu. Sau đó, Thomas đã thay đổi đội bảy lần, trong đó có hai lần chơi cho Lakers, nhưng không thể ở lại đội. Hiệu quả đặc trưng của Thomas không còn tồn tại, anh ấy đã trở thành một cầu thủ chỉ biết tấn công, và pha tấn công cuối cùng không thể bay qua sân như trước. Thomas có thể đã ra đi đầy phong cách với chức vô địch All-Star hai lần, thu nhập sự nghiệp 34 triệu đô la và một nhóm người hâm mộ sẽ không bao giờ quên tinh thần bất khuất mà anh ấy thể hiện với Celtics.

Thomas Jr. cho biết: "Việc giải nghệ và nằm trong nôi là điều quá dễ dàng. Ai cũng làm được. Tôi chỉ biết rằng mình vẫn còn tiềm năng rất lớn. Khó khăn lớn nhất mà tôi phải vượt qua là chấn thương. Lần này tôi thất vọng vì tôi chưa bao giờ trải qua cảm giác thiếu kiểm soát đối với mọi thứ đang diễn ra như thế nào và khi tôi vượt qua được điều đó, tôi muốn trau dồi kỹ năng của mình và sẵn sàng cho cơ hội tiếp theoTôi biết, thật điên rồ. Thực tế là tôi chỉ cao 1,75 mét nên cơ hội rất hiếm Khi một cầu thủ cao 1,75 mét bị chấn thương, mọi người sẽ coi thường bạn và cho rằng bạn không còn có thể đặc biệt như trước nữa. Cứ hỏi ai đã bảo vệ tôi, tôi vẫn như xưa Tôi rất biết ơn vì có cơ hội được thi đấu ở G League và tôi thực sự biết ơn mọi người đã ủng hộ tôi."

Thomas vẫn có tài đưa bóng vào rổ và anh ấy đã ghi hơn 30 điểm trong mỗi trận trong số ba trận đấu với Salt Lake City Stars cho đến nay. Trong trận đấu hôm thứ Ba tuần trước, Thomas đã sớm bắt kịp nhịp độ ghi bàn. Anh ấy đã thực hiện một pha kiến ​​​​tạo đẹp mắt ngay trong lần chạm bóng đầu tiên, sau đó tung ra hai quả ba điểm liên tiếp. Anh ghi 11 điểm trong hiệp 1, giúp đội dẫn trước đối thủ 45-18. Thomas đã thực hiện được 7 trong số 13 quả ba điểm trong trận đấu. Khi đội hươu để anh ta đi, quả ba điểm của anh ta đã giáng cho đối thủ một đòn chí mạng. Đối mặt với cú rê bóng khó của cầu thủ cao 2,03 mét, Thomas mỉm cười, dường như đang suy ngẫm về độ khó của cú sút. Khi quả bóng vẫn đang bay trên không, Thomas quay lại và bắt đầu ăn mừng, giống như cách Curry thích làm, nhưng quả bóng đập vào rổ phát ra tiếng kêu và có thể nhìn thấy phía sau bàn ghi bàn. nghe rõ tiếng chửi thề.

Thomas đã bỏ lỡ rất nhiều thứ , cạnh tranh, thử thách, thậm chí cả thời gian để di chuyển tự do quanh sân. "Tôi thật may mắn, anh bạn," Thomas nói "Tôi đã có một vài năm khó khăn, mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Nhưng tôi luôn nói rằng đó là những việc dễ làm nên tôi hãy kiên trì. Chỉ cần tiếp tục tin tưởng vào quá trình và tiếp tục tận hưởng cuộc hành trình. Cảm giác thật tuyệt khi cuối cùng cũng được thi đấu trở lại và tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể thi đấu mà không phải đối mặt với nỗi đau."/p>

< mạnh mẽ>Có thể nói rằng Thomas sẽ không bao giờ quay trở lại những khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao, nhưng có bao nhiêu người có thể có được sự chói sáng như vậy trong sự nghiệp của mình? Thomas vẫn đang làm việc chăm chỉ, điều đó chứng tỏ khả năng phục hồi của anh ấy Sức mạnh ý chí luôn là siêu năng lực của anh ấy, điều này cho phép anh ấy tiếp tục cống hiến cho các trận đấu bóng rổ trong suốt mùa giải dài. Little Thomas cho biết hiện giờ anh không chỉ làm việc đó cho bản thân mà còn muốn làm gương cho các con mình.

Little Thomas nói: "Tôi không muốn các con tôi bỏ cuộc ngay khi chúng gặp phải bế tắc trong cuộc đời. Chúng đang nhìn tôi và chú ý đến tôi. mỗi bước đi nên dù muốn bỏ cuộc cũng không thể bỏ cuộc. Ít nhất vẫn còn vài năm nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức để theo đuổi mọi thứ và cống hiến mọi thứ cho trò chơi, ngay cả khi nó không còn gì để làm. làm thể thao, tôi đang theo đuổi những thứ khác. Nó cũng là để giúp đỡ những đứa trẻ, hoặc những đứa trẻ khác đang trải qua điều gì đó mà chúng không thể kiểm soát được, và đó là điều quan trọng nhất, tôi biết rằng hành động của tôi có tác động đến chúng, và đó là sứ mệnh của tôi,Nếu một đứa trẻ sống sót qua thời kỳ khó khăn nhờ ảnh hưởng của tôi thì tôi đã thành công"

Trong vài năm qua, mục tiêu của Thomas Việc trở lại NBA tưởng chừng như là một chặng đường dài nhưng cũng vô lý không kém khi một cầu thủ cao 1,75 mét lại trở thành một trong những cầu thủ không thể ngăn cản nhất trong toàn bộ thế giới bóng rổ. Trong hai mùa rưỡi thi đấu cho Celtics, Thomas đã vượt quá mọi kỳ vọng hợp lý đối với một hậu vệ tầm cỡ như anh ấy. Anh ấy đã đưa Celtics đến Vòng chung kết Hội nghị miền Đông, anh ấy đứng thứ năm trong cuộc bầu chọn MVP, anh ấy đã hai lần là All-Star và giành được một suất trong đội thứ hai của All-NBA, đồng thời anh ấy đã giúp xây dựng lại Celtics Rise Again .

Cho dù cuộc sống có ném vào anh điều gì, Thomas vẫn chống trả và anh chưa sẵn sàng kết thúc cuộc đời mình Sứ mệnh. Thomas Jr. nói: "Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và tiếp tục mỉm cười. Tôi biết một ngày nào đó sẽ có người cho tôi cơ hội, và tôi luôn nói rằng tôi sẽ mỉm cười qua mọi điều tôi trải qua. Đó chỉ là những gì cuộc sống làm với tôi." Hãy kiểm tra bạn, chỉ vậy thôi, trò chơi sẽ cho thấy bạn là mẫu cầu thủ như thế nào."

Thomas cho biết anh đã làm việc chăm chỉ để giúp các cầu thủ trẻ ở Salt Lake City Stars phát triển tính chuyên nghiệp và của anh ấy. lời nói nên rất đáng kể. Thomas từng là đồng đội với James và Jokic, phân tích các video trận đấu với Kobe và thi đấu với nhiều cầu thủ xuất sắc. Thomas biết cách phát huy tối đa tiềm năng của mình và cách cống hiến tất cả những gì mình có cho sự nghiệp bóng rổ. Huấn luyện viên trưởng của Salt Lake City Stars, Wojciechowski, nói: "Khi Thomas nói về những điều này (tính chuyên nghiệp), anh ấy đã làm được và anh ấy đã chứng kiến ​​những cầu thủ giỏi nhất thế giới làm điều đó, tôi nghĩ điều này có thể mang lại sự cải thiện cho đội bóng của chúng tôi. Thomas là quả hồ trăn của chúng tôi. Anh ấy cống hiến hết mình cho đội và chia sẻ màn trình diễn xuất sắc của mình với mọi người. Tôi rất vui khi được làm việc với anh ấy. Đó là một vinh dự và tôi biết những cầu thủ mà anh ấy chơi cùng đang học hỏi từ anh ấy mỗi ngày.

Trận đấu hôm thứ Ba tuần trước giữa Thomas và Salt Lake City Stars bắt đầu lúc 10:30 sáng, tám giờ sau, Celtics và Jazz thi đấu tại cùng một địa điểm. Celtics phát động cuộc tấn công 20-0 trong hiệp thứ ba và thứ tư của trận đấu và đánh bại Jazz trong một đòn. Tatum của Celtics đã ghi được 38 điểm trong trận đấu, Derrick White và Konette cũng thể hiện rất tốt.

Trong trận đấu NBA này, màn hình lớn không hướng dẫn các em hát "Let It Go" hay "Baby Shark". Chơi ở G League khác với những gì Thomas đã trải qua trong sự nghiệp, nhưng điều đó không hề khiến anh bận tâm. Đối với anh, bóng rổ là cuộc sống của anh. Thomas Jr. cho biết: "Tôi chỉ muốn tác động đến trận đấu về mọi mặt và thể hiện tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Tôi biết vẫn còn rất nhiều việc phải làm và tôi vẫn còn ít nhất vài năm nữa để cống hiến hết mình cho đội tuyển." trò chơi bóng rổ. Tôi sẽ tiếp tục làm tốt công việc."

Văn bản gốc: Jay King

Biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_7561541723374.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Thảo luận & Phân tích

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt