v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: CLB Ả Rập Saudi đề nghị mức lương mỗi năm hơn 100 triệu euro cho Lewandowski nhưng cầu thủ này không tính đến việc rời Barcelona

2024-10-24 23:01:07 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24/3 Theo báo cáo của "World Sports News", một CLB Ả Rập Xê Út đã ra giá hơn 100 triệu cho Lewandowski. Lương euro nhưng cầu thủ này không có ý định rời Barcelona.

Lewandowski một lần nữa tìm lại cảm giác ghi bàn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barcelona, ​​​​Lewandowski đã giúp CLB giành được chiếc cúp vô địch La Liga đầu tiên sau 4 năm. Giờ đây, anh đã trở lại phong độ tốt nhất và đang giúp Barca cạnh tranh 2 danh hiệu quan trọng nhất mùa giải: La Liga và Champions League.

Mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan đã ghi 20 bàn cho Barcelona trên mọi đấu trường, 13 trong số đó được ghi ở La Liga. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ kém Bellingham 3 bàn ở vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga. Màn trình diễn xuất sắc của Lewandowski đã không được chú ý và anh một lần nữa trở thành cầu thủ mà các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út đang muốn chiêu mộ.

Sau nỗ lực thất bại vào mùa hè năm ngoái, CLB Saudi Arabia tiếp tục mơ mang về Lewandowski. Trên thực tế, họ sẵn sàng đưa ra mức lương hơn 100 triệu euro mỗi mùa để thuyết phục Lewandowski sang Ả Rập Saudi. Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với Lewandowski đã nói rõ với Mundo Deportivo rằng Lewandowski không tính đến việc rời Barcelona.

Hợp đồng hiện tại của Lewandowski với Barcelona sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm 2025 và bao gồm tùy chọn gia hạn thêm một năm, tùy thuộc vào số trận mà cầu thủ này chơi trong mùa giải 2024-25. Khi được hỏi về tương lai, bản thân Lewandowski đã nói rõ rằng anh rất hạnh phúc ở Barcelona và tiết lộ sẽ ở lại Barcelona.

Ngoài hợp đồng với Barcelona, ​​​​Lewandowski và vợ còn sống một cuộc sống thoải mái ở Barcelona. Anh dự định sẽ định cư ở Barcelona sau khi giải nghệ. Nếu Lewandowski có ý định chơi cho các CLB khác sau khi kết thúc sự nghiệp ở Barcelona thì Mỹ hấp dẫn hơn Saudi Arabia. Vì vậy, bất chấp lời đề nghị của Saudi Arabia, sự chú ý của Lewandowski đều tập trung vào Barcelona.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt