v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ronaldo: Siêu cúp Ý sẽ tổ chức ở Ả Rập Saudi vào tháng 1 mùa tới, số đội tham dự vẫn chưa xác định

2024-10-25 09:01:08 Views:0

Truyền hình trực tiếp Theo báo cáo từ Corriere dello Sport vào ngày 24 tháng 3, Siêu cúp Ý tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 1 năm 2025. Nó sẽ được tổ chức tại Ả Rập Saudi, nhưng các đội cụ thể tham gia sẽ được xác định vào tháng 4 năm nay.

Liên đoàn chuyên nghiệp Serie A đã tổ chức cuộc họp mới qua video vào thứ Sáu tuần này và xác định Siêu cúp Ý 2025 sẽ tiếp tục được tổ chức tại Ả Rập Saudi từ ngày 3 đến ngày 7 tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được 2 đội tham dự (vô địch Serie A và vô địch Cúp quốc gia Ý) hay sẽ đổi thành 4 đội (vô địch và á quân Serie A và vô địch và á quân Cúp quốc gia Ý) như mùa này. Tại cuộc họp của Liên đoàn chuyên nghiệp Serie A vào ngày 22/4 năm nay, tất cả các đội sẽ bỏ phiếu để xác định số đội tham dự Siêu cúp.

Các quan chức Serie A cũng quyết định dành một phút mặc niệm cho tổng giám đốc Barone của Fiorentina, người qua đời vì bệnh tật trước vòng đấu tiếp theo của Serie A. Ngoài ra, bản quyền phát sóng truyền hình Serie A từ 2024-27 đã được bán thành công cho Romania, Malta và Iceland.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt