v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bild: Pavlovich đã bỏ lỡ nhiều trận đấu do viêm amidan và anh sẽ phẫu thuật nếu có cơ hội

2024-10-25 17:01:08 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức: Tiền vệ Pavlovich của Bayern, người lần đầu tiên được chọn vào đội tuyển Đức trong số này, Bị viêm amidan sẽ khiến các cầu thủ phải nghỉ thi đấu 2 trận tiếp theo. Truyền thông Đức “Bild” đưa tin đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra với các cầu thủ ở mùa giải này.

Trong vấn đề này của đội tuyển quốc gia, Best và Neuer đã rời đội vì chấn thương, và Pavlovich thậm chí không thể báo cáo với Frankfurt vào thứ Hai do bị viêm amidan, điều này cũng sẽ khiến anh ấy bị trì hoãn Thời gian ra mắt cho Đức. Nagelsmann chỉ có 23 cầu thủ sẵn sàng cho hai trận đấu với Pháp và Hà Lan.

Báo cáo nêu rằng vấn đề nằm ở chỗ: đây không phải lần đầu tiên ở mùa giải này tiền vệ này vắng mặt trong trận đấu vì viêm amidan. Bild được biết từ bên trong câu lạc bộ rằng Pavlovich đã mắc căn bệnh tương tự hai lần vào mùa thu năm ngoái. Vào tháng 9 năm 2023, anh đã bỏ lỡ hơn 6 trận đấu và không thể tham gia trò chơi trong gần một tháng.

"Bild" tin rằng nếu không phải như vậy, anh ấy có thể đã đạt được bước đột phá sớm hơn dưới thời Tuchel. Bây giờ anh ấy bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này, nó cũng xảy ra ở đội tuyển Đức do Nagelsmann huấn luyện trong trận đấu này của đội tuyển quốc gia, lẽ ra anh ấy đã thể hiện được sức mạnh của mình ở đội tuyển quốc gia với màn trình diễn xuất sắc trước Bayern.

Báo cáo cũng cho rằng, sự vắng mặt ở đội tuyển quốc gia này khiến cầu thủ trẻ 19 tuổi đau đớn gấp đôi bởi anh rất coi trọng sức khỏe. Và hiện tại có thể đoán trước rằng Pavlovich sẽ cắt bỏ amidan nếu có cơ hội.

Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất của Pavlovic lúc này là được ra sân trong trận tiếp theo của Bayern, đó là trận đấu nổi bật trong trận gặp Dortmund trên sân nhà vào ngày 30/3. Anh vẫn còn khoảng một tuần để hồi phục sức khỏe.

Pavlovich có trận ra mắt Bundesliga trước Darmstadt vào tháng 10 năm ngoái và chính thức được đôn lên đội một của Bayern vào tháng 1 năm nay. Anh đã ra sân 15 lần cho Bayern trong mùa giải này. bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo trong 899 phút.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt