v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Eric Garcia sẽ khó trở lại Barcelona, ​​Barcelona có thể hưởng lợi từ việc bán anh

2024-10-26 17:01:08 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3 Theo báo cáo của "Marca", Eric Garcia sẽ khó trở lại Barcelona. Có thể. được bán để kiếm lời.

Các báo cáo chỉ ra rằng Garcia đã trải qua một mùa giải tốt ở Girona và trở thành cầu thủ chủ chốt trong đội hình của HLV Michel cũng đứng thứ 3 La Liga. Thời hạn cho mượn của Garcia kết thúc vào cuối mùa giải, khi Barca phải đưa ra quyết định về tương lai cầu thủ.

Tình hình hiện tại không cho phép Garcia trở lại Barcelona. Đối với anh, đội hình của Barcelona thậm chí sẽ trở nên tồi tệ hơn ở mùa giải tới bởi sự cạnh tranh ngày càng trở nên căng thẳng hơn đồng nghĩa với việc hàng thủ còn thiếu một vị trí nữa. .

Tính cả cầu thủ trong đội và cầu thủ cho mượn, Barcelona có tổng cộng 8 trung vệ nên Garcia có ít lựa chọn để trở lại. Hợp đồng hiện tại của anh với Barcelona kéo dài đến năm 2026 và anh cần phải trở lại Barcelona vào mùa hè này. Nhưng xét đến việc Girona có khả năng tham dự Champions League mùa tới, Girona sẽ rất vui khi Garcia ở lại đội. Girona hiện hơn đội xếp thứ 5 là Atletico Madrid 7 điểm, khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu.

Vì vậy, mùa hè này, Barcelona phải đưa ra quyết định về tương lai của các cầu thủ. Với tình hình kinh tế của câu lạc bộ, cách tốt nhất là bán cầu thủ, đó sẽ là cách để Barcelona kiếm được hàng triệu USD. theo cách đồng euro, đặc biệt khi xem xét việc Barcelona có được Garcia từ Manchester City mà không cần thị thực.

Garcia hiện có giá 15 triệu euro ở Đức. Thời hạn thuê của anh ở Girona sẽ kết thúc vào mùa hè này và Barcelona sẽ đợi đến cuối mùa giải để đưa ra các quyết định liên quan.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt