v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Tây Ban Nha: Hermoso không hài lòng với lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Atletico Madrid và sẽ rời CLB vào mùa hè này

2024-10-26 23:01:08 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo báo cáo của phương tiện truyền thông phương Tây, trừ khi có những thay đổi bất ngờ, mùa giải này có thể là El Salvador Mùa giải cuối cùng của Mosso tại Atletico Madrid.

Hermoso gia nhập Atletico Madrid vào mùa hè năm 2019. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè này nhưng hai bên sẽ không gia hạn. Hai bên đã thảo luận vấn đề này vào tháng 6 năm ngoái nhưng không đạt được thỏa thuận nào. CLB đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với các cầu thủ nhưng không có nhiều thay đổi về mặt giải quyết.

Lời đề nghị này không làm hài lòng các cầu thủ trong nhiều tháng, giữa hai bên luôn có thái độ thờ ơ. Giờ đây, việc các cầu thủ rời đội là điều không thể tránh khỏi. Còn quá sớm để nói Hermoso sẽ đi đâu trong tương lai, vì anh ấy đang đàm phán với một số câu lạc bộ châu Âu, nhưng mọi quyết định sẽ được đưa ra vào giữa tháng 4, với lựa chọn cuối cùng của anh ấy vào khoảng cuối tháng 4 câu lạc bộ nào.

Trong thời gian ở Atletico Madrid, Hermoso đã chơi tổng cộng 28 trận cho đội ở Champions League, ghi 3 bàn và chơi 123 trận ở giải VĐQG, ghi 6 bàn và 5 kiến ​​tạo. Mùa giải 2020/21, anh giúp đội bóng giành chức vô địch giải VĐQG.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt