v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Thể thao thế giới: Araujo hiện đã tiến gần hơn đến việc gia hạn hợp đồng với Barcelona và câu lạc bộ tin rằng anh sẽ gia hạn hợp đồng

2024-10-27 03:01:08 Views:0

Live Bar đưa tin vào ngày 25 tháng 3 rằng "World Sports News" đưa tin rằng Araujo hiện đã tiến gần hơn đến việc gia hạn hợp đồng với Barcelona.

Tháng 1 năm nay, Bayern đưa ra lời đề nghị 90 triệu euro cho Araujo nhưng Barcelona từ chối. World Sports cho biết Barcelona coi Araujo là trụ cột của đội và hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng cho câu lạc bộ trong tương lai. Đây là lý do tại sao ban lãnh đạo cấp cao của Barcelona đặt việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ này là ưu tiên rất quan trọng.

Hợp đồng hiện tại của Araujo sẽ hết hạn vào năm 2026. Những người xung quanh anh trước đó đều cho rằng tương lai của cầu thủ này ở Barcelona là không rõ ràng. Sau đó, Laporta đích thân trò chuyện với các cầu thủ và cho Araujo biết anh là người không thể thay thế trong đội. Giờ đây, Barcelona ngày càng tự tin rằng Araujo sẽ gia hạn hợp đồng.

Trước đây, Araujo cảm thấy bối rối vì câu lạc bộ không cung cấp cho anh ấy những kế hoạch rõ ràng trong tương lai, nhưng kể từ đó, cả Deco và Laporta đều đã liên lạc với đội của họ và làm rõ tình trạng của anh ấy trong đội. hướng Araujo gia hạn hợp đồng và ở lại với đội.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt