v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Một cuộc hỗn chiến của hàng trăm người trong sân vận động! Chủ tịch Fenerbahce tuyên bố từ chức: Đây là nỗi xấu hổ cho bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ

2024-10-09 11:01:08 Views:22

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Giải bóng đá vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đã tổ chức đại hội đồng cổ đông bất thường để phản ứng với vụ đánh đập xảy ra ở trận đấu ngày hôm qua trò chơi.

Chủ tịch Fenerbahce Ali Kochi có bài phát biểu thông báo rằng ông đã từ chức và nói: "Những gì xảy ra ngày hôm qua sẽ không bao giờ xảy ra trong bất kỳ trận đấu nào. Tôi vừa từ chức. Là một phần nhiệm vụ của mình, tôi sẽ Chúng tôi sẽ không chấp nhận cách đối xử này và sẽ chủ động xuống hạng thấp hơn nếu cần thiết."

Nền tảng sự kiện↓

Ở vòng đấu này của Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce đã đánh bại Trabzonspor với tỷ số 3-2 trên sân khách. Sau trận đấu, các cầu thủ Fenerbahce vẫn ở lại sân ăn mừng bằng cách ca hát và nhảy múa, khiến người hâm mộ nhà không hài lòng. . Một cổ động viên lao vào sân và nhanh chóng bị các cầu thủ và nhân viên Fenerbahce khống chế, đánh đập. Sau đó, một lượng lớn cổ động viên lao vào sân và khung cảnh trở thành một cuộc hỗn chiến với hàng trăm người.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt