v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Tsai Chongxin nói về việc mua lại Nets: Tôi yêu bóng rổ và tôi rất vui khi xem bóng rổ ở New York hơn 40 đêm một năm.

2024-10-16 15:01:07 Views:1

Tin tức phát sóng trực tiếp vào ngày 18 tháng 3 Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh thể thao quốc tế khu vực Vịnh Lớn đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Galaxy ở Ma Cao. ông chủ của Nets Tsai Chongxin và người dẫn chương trình Emily Tan đã nói về NBA, huấn luyện thể thao và các chủ đề khác như sau:

Emily Tan: Bóng rổ có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và NBA có thể. được cho là giải đấu bóng rổ nổi tiếng nhất thế giới. Ba mươi đội thi đấu ở các giải Đông và Tây, với 82 trận diễn ra trong một mùa giải. Năm năm trước, anh đã tiếp quản Brooklyn Nets. Tại sao làm điều này? Bạn đã đạt được gì từ nó?

Cai Chongxin: Cảm ơn ban tổ chức đã mời tôi tham dự hội nghị thượng đỉnh này, cảm ơn ông Li Jintian, cảm ơn ông Lu Yaodong, và tôi đã gặp được nhiều người bạn cũ và mới ở đây. Tôi vừa được hỏi tại sao tôi nên đầu tư vào Brooklyn Nets. Đây thực sự là một tình huống ngẫu nhiên. Vào năm 2017, Nets đã được rao bán. Tôi quan tâm vì đó là một đội thể thao chuyên nghiệp lớn ở thành phố New York, nhưng tôi không biết việc trở thành chủ sở hữu đội bóng sẽ như thế nào và liệu đó có phải là một đề xuất kinh doanh tốt hay không. Điều tôi biết là tôi yêu thể thao.

Tôi và nhóm bắt đầu điều tra, nghiên cứu vấn đề này. Càng tìm hiểu về NBA và kinh doanh thì nó càng có vẻ hấp dẫn. Nhưng xét theo kết quả thì đây là một quyết định mang tính cảm xúc. Về cơ bản, nó giống như mua bất động sản tốt nhất ở vị trí tốt nhất trong thành phố tốt nhất. Sau khi tìm hiểu, tôi đã yêu đội bóng này một cách sâu sắc.

Tôi yêu bóng rổ. Tất cả các con tôi đều chơi bóng rổ và các môn thể thao khác. Nếu tôi có thể ngồi bên sân và đến New York để xem các trận bóng rổ 40 đêm một năm thì thật tuyệt. Đó là lý do tại sao tôi đầu tư vào nó.

Bắt đầu từ năm 2018, Tsai Chongxin đã mua trả góp cổ phần của Brooklyn Nets với tổng chi phí là 2,35 tỷ USD.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt