v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Thời gian thi đấu của Walker đã bị giảm đi trong 5 trận vừa qua? Huấn luyện viên diễn xuất của Nets: Chúng tôi đã cân nhắc nhiều yếu tố

2024-10-16 15:01:07 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3: Hôm nay trong mùa giải NBA thông thường, Nets đã thua Pelicans với tỷ số 91-104 trên sân nhà. Quyền huấn luyện viên Ollie của Nets đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên sau trận đấu.

Khi được hỏi tại sao thời gian thi đấu của Lonnie Walker bị hạn chế trong 5 trận vừa qua, Ollie nói: "Chúng tôi đã xem xét tất cả các yếu tố chứ không chỉ ghi bàn. Chúng tôi muốn các cầu thủ chơi khi họ chơi. Có thể chơi với một rất nhiều năng lượng và anh ấy có thể làm được điều đó hầu hết thời gian. Hy vọng anh ấy có thể tận dụng tốt những phút này. Điều đó phụ thuộc vào màn trình diễn của chính anh ấy ”

Trong chiến dịch này, Walker đã chơi 16 phút, thực hiện 1 trận. trong số 6 cú sút, 1 trong 5 quả ba điểm, ghi được 3 điểm và 1 lần bật lại.

Trong 5 trận vừa qua, Walker thi đấu trung bình 12,3 phút mỗi trận và thời gian thi đấu trung bình của anh mùa này là 17,7 phút.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt