v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

[Hàng tồn kho] Có thể đạt được nó trong mùa giải không? Điểm đến thương mại tiếp theo của LaVine: 76ers, Magic, Lakers, Spurs

2024-10-14 11:01:08 Views:13

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 15 tháng 3 và tác giả là Andy Bailey của Bleacher Report. Nội dung của bài viết không thể hiện quan điểm của người dịch)

NBA ngày nay có nhiều chủ đề thảo luận sôi nổi hơn trước đây, các cuộc thảo luận về chuyển động của cầu thủ chủ yếu tập trung vào giai đoạn giữa mùa giải và mùa giải. Thời hạn giao dịch vào tháng Hai, trong khi sức mạnh của người chơi đã được mở rộng. Thời thế dường như đã khiến hầu hết các đội trong giải đấu rơi vào tình trạng hỗn loạn vô tận. Trong bối cảnh đó, không bao giờ là quá sớm để thảo luận về các giao dịch tiềm năng. Điều này đặc biệt đúng với người bảo vệ Bulls Zach LaVine, người có tin đồn đã lan truyền rộng rãi trước thời hạn giao dịch năm nay.

Mặc dù thời hạn giao dịch đã qua nhưng LaVine vẫn ở lại với Bulls. Tuy nhiên, theo báo cáo của K.C. Johnson của NBC Sports Chicago vào đầu tháng này, Bulls "sẽ tìm cách giao dịch lại LaVine trong mùa giải này". Vào tháng 2 năm nay, thị trường thương mại của LaVine có thể bị ảnh hưởng bởi hiệu suất cá nhân, chấn thương và hợp đồng của anh ấy (một lựa chọn cầu thủ trị giá 49 triệu đô la cho mùa giải 2026-27). Tuy nhiên, LaVine mới bước sang tuổi 29 trong tháng này và ghi trung bình 24,7 điểm mỗi trận trong 6 mùa giải qua.

Miễn là một đội có thể chấp nhận những hạn chế tiềm ẩn khi giao dịch với LaVine, anh ấy sẽ thu hút sự quan tâm từ một số đội trong mùa giải này. Andy Bailey của Bleacher nắm bắt những đội tốt nhất cho LaVine vào mùa hè này:

< p>Philadelphia 76ers

76ers có thể sẽ hoàn toàn khác ở mùa giải tới. Hiện tại, những cầu thủ duy nhất của đội còn hợp đồng ở mùa giải tới là Embiid (51,4 triệu USD) và Paul - Reid, người có mức lương tương đương. 7,7 triệu USD hoàn toàn không được đảm bảo trừ khi 76ers có thể giành chiến thắng ở vòng tiếp theo của loạt trận. Có thể giả định một cách an toàn rằng Maxey sẽ tái ký hợp đồng với 76ers vào mùa hè này, và bất kể họ nhận được lời đề nghị nào, 76ers cũng sẽ đáp ứng. Tuy nhiên, 76ers vẫn cần thêm hỏa lực để hỗ trợ Maxey và Embiid, đặc biệt kể từ khi Embiid được 76ers chiêu mộ vào năm 2014, anh chỉ ra sân trung bình 42,8 trận mỗi mùa.

Mùa giải này, Embiid vắng mặt trong các trận đấu mà Maxi thi đấu và hiệu suất tấn công của 76ers chỉ vượt quá 60% số đội hình kết hợp của giải đấu có thể giúp ích trong vấn đề này. Ngoại trừ năm mùa giải đầu tiên của mùa giải này, LaVine nhìn chung đã cải thiện hiệu quả tấn công của đội, và khả năng bắn ba điểm sung mãn của LaVine cũng có thể giúp ích khi Embiid có mặt trên sân. Kể từ mùa giải 2018-19, LaVine đạt trung bình 2,7 quả ba điểm mỗi trận và tỷ lệ ném ba điểm của anh ấy đã đạt 38,5%. Với khả năng sút xa như vậy ở một bên sân, Maxey sang bên kia sân, còn Embiid nhận bóng ở giữa sẽ khiến hậu vệ đối phương gục ngã.

LaVine có thể không giúp ích nhiều trong phòng thủ, nhưng nếu bạn lập một đội hình với LaVine, Embiid và Maxey làm nòng cốt, hãy đặt tấn công lên hàng đầu, sau đó tăng cường phòng thủ và Nếu bạn làm việc chăm chỉ, thì trong vàng của Embiid Trong vài năm tới, 76ers có thể sẽ vô địch. Đương kim MVP sẽ bước sang tuổi 30 trong tháng này và có một sự nghiệp lâu dài với những chấn thương. Nếu có thể tìm được một ngôi sao để chia sẻ phần nào gánh nặng với anh ấy, bạn có thể kéo dài thời kỳ đỉnh cao của Embiid càng nhiều càng tốt.

Orlando Magic

The Magic đã có cốt lõi trẻ người chơi, họ có mọi lý do để kiên nhẫn và thận trọng trong việc xây dựng đội hình của mình. Mặc dù đội hình của họ đang ở năm thứ 4 tại giải đấu nhưng hàng thủ của họ vẫn nằm trong top 5 của giải đấu. Wagner Jr. và Suggs vốn đã là những hậu vệ hàng đầu, tiền đạo 21 tuổi Benqueiro cũng có tiềm năng đạt đến đẳng cấp này, và trình độ phòng ngự trung bình của Isaac có thể là tốt nhất giải đấu.

The Magic chỉ có thể dựa vào sự phát triển của những người chơi bài và thêm những người chơi có vai trò ít sử dụng để thúc đẩy sự phát triển của đội. Tuy nhiên, Magic đang xếp thứ 10 trong giải đấu về khả năng phạm tội và vẫn còn một số khoảng trống lương tối đa tiềm năng vào mùa hè này. Nếu có đội nào có thể bù đắp cho sự thiếu sót của LaVine ở hàng phòng ngự thì có lẽ đó là đội có những cầu thủ như Suggs, Wagner Jr. và Benqueiro đều cao lớn, lực lưỡng và có thể chuyển đổi hàng phòng ngự.

Los Angeles Lakers

Dường như đang kéo Lakers vào cuộc Mọi cuộc thảo luận về thương vụ đều trở thành nhiệm vụ của giới truyền thông nhưng việc LaVine gia nhập Lakers vẫn có lý do nhất định. LaVine là khách hàng của Klutch, và người đại diện của James cũng làm việc cho công ty. Theo báo cáo, James muốn Lakers theo đuổi LaVine trước thời hạn giao dịch. Sam Amick, Anthony Slater và Jovan Buha cùng viết cho trang web The Athletic: "James luôn muốn có một tay cầm bóng cấp độ ngôi sao và ủng hộ Lakers đổi lấy Dejounte Murray hoặc LaVine."

Sau thời hạn giao dịch, khả năng tấn công của Lakers đã được cải thiện. Reeves và Russell đều có những khoảnh khắc nổi bật. Tuy nhiên, cả hai đều không đạt được phong độ ghi bàn như LaVine trong những năm gần đây. Trong khi lịch sử chấn thương và hợp đồng của LaVine là một canh bạc đối với bất kỳ đội nào, việc có một cầu thủ ghi 20 điểm mỗi trận ổn định có thể giảm bớt một số áp lực cho James khi anh bước sang tuổi 40. . Đồng thời, khả năng bắn bên ngoài của LaVine có thể giúp Davis bên trong thu hút một số sự chú ý phòng thủ.

San Antonio Spurs

Giống như phép thuật, Spurs có lý do Hãy kiên nhẫn với việc xây dựng lại, đặc biệt là vì Spurs có thể có được nhiều triển vọng tiềm năng trong dự thảo năm 2025 (bao gồm Cooper Flagg và Ace Bailey) để hợp tác với Vunbanyama. Tuy nhiên, Wenbanyama, người đã có cơ hội giành giải Tân binh của năm năm nay, đã cho thấy sự thống trị của mình trong trận đấu. Các chỉ số toàn diện cho thấy Wenbanyama là một trong 20 cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu mùa này. Spurs muốn thực hiện một số bước đi trong mùa hè này để có thể giúp đội giành chiến thắng.

Lý tưởng nhất là Spurs nên ký hợp đồng với một nhà phân phối bóng hàng đầu để giúp trận đấu của Bunyama trở nên dễ dàng hơn. Ứng cử viên sáng giá nhất chính là Trae Young của Hawks. Có thông tin cho rằng Spurs đã hỏi mua Trae Young trước thời hạn giao dịch. Nhưng nếu Hawks ngần ngại tiến tới thương vụ tiềm năng này, LaVine sẽ là phương án dự phòng đáng tin cậy. Anh ấy sẽ không trực tiếp tạo ra những cơ hội mở cho Bunyama như Young đã làm, nhưng LaVine sẽ có thêm một cầu thủ ghi 20 điểm mỗi trận ở hàng phòng ngự bên sân đáng chú ý. Với việc LaVine và Vassell cách nhau trên sàn, việc đối thủ ghép đôi Vunbanyama trong sơn sẽ trở nên khó khăn hơn.

Văn bản gốc: Andy Bailey

Người biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_9021541725245.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') no-repeat; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Khoảng không quảng cáo

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt