v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Inter Milan mừng sinh nhật Samuel: Anh là tảng đá, ghi 17 bàn, 14 danh hiệu và 10 trận thắng derby Inter Milan

2024-10-19 11:01:08 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3 Hôm qua là sinh nhật lần thứ 46 của Samuel, Inter Milan cũng chính thức gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật Samuel.

Quan chức Inter Milan viết: "Thay mặt câu lạc bộ và tất cả người hâm mộ, tôi chúc Samuel 'The Rock' sinh nhật lần thứ 46 vui vẻ và gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất."

Ngoài ra. , Inter Milan cũng liệt kê 5 sự thật nho nhỏ về Samuel.

-- Biệt danh

The Rock, The Wall, giải thích hoàn hảo về khả năng phòng thủ bẩm sinh của Samuel và là tài liệu tham khảo cho các đồng đội của anh. Đó cũng là một cơn ác mộng đối với anh. đối thủ.

--17 bàn thắng trong sự nghiệp của Inter Milan

Samuel gia nhập Inter Milan vào năm 2005. Ban đầu, phong cách của anh có phần hung hãn hơn trước khi rời Inter Milan. Năm 2014, Samuel ghi tổng cộng 17 bàn thắng cho Inter Milan, trong đó có bàn thắng đầu tiên vào lưới Chievo ngày 21/9/2005.

--14 chức vô địch trong sự nghiệp của Inter Milan

Tại Inter Milan, Samuel giành 5 chức vô địch Serie A, 4 Siêu cúp Ý và 3 Siêu cúp Ý . Vô địch Cúp quốc gia Ý, một lần vô địch Champions League và một lần vô địch Club World Cup

--Thắng trận Derby Milan 10 lần

Kể từ khi gia nhập Inter Milan. , Samuel được ví như lá bùa hộ mệnh cho Inter Milan trong 10 trận derby Milan đầu tiên anh thi đấu, Inter Milan đều thắng.

--Một trong số ít cầu thủ giành được Copa Libertadores và Champions League

Samuel là một trong số ít cầu thủ trong lịch sử bóng đá giành được vô địch Libertadores Một trong những cầu thủ từng vô địch Champions League và Champions League, chỉ có 14 cầu thủ đạt được thành tích này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt