v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Kovacic: Guardiola là HLV khiến tôi ấn tượng nhất, ông ấy tràn đầy nhiệt huyết mỗi ngày

2024-10-13 11:01:09 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3: Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, tiền vệ Kovacic của Manchester City đã được hỏi về cầu thủ yêu thích của anh ấy. Huấn luyện viên, anh ấy khen ngợi Sarri và Tuchel, đặc biệt nhắc đến HLV hiện tại Guardiola. Tuy nhiên, Kovacic không nhắc đến tên Zizou dù đã cùng Zidane giành 3 chức vô địch Champions League tại Real Madrid.

Kovacic đã nói thế này: "Vào những thời điểm khác nhau, bạn có thể học được điều gì đó từ mọi huấn luyện viên. Cảm ơn Chúa, tôi đã làm việc với những huấn luyện viên rất giỏi trong sự nghiệp của mình. Tôi đã có khoảng thời gian rất vui vẻ với Sarri và tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời". mối quan hệ rất chặt chẽ với Tuchel và tôi đã cùng anh ấy tiến một bước dài và chúng tôi đã cùng nhau vô địch Champions League."

“Nhưng Guardiola là người khiến tôi ấn tượng nhất và tôi hiểu tại sao nhiều người nghĩ rằng anh ấy như vậy huấn luyện viên giỏi nhất thế giới hoặc huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử bóng đá. Nếu tôi không đáp ứng được kỳ vọng của anh ấy ở cùng cấp độ, tôi sẽ phải ngồi dự bị, và mối quan hệ của chúng tôi rất đầy tham vọng. có điều kiện để đạt được mục tiêu của mình, đó là lý do tại sao đặt kỳ vọng cao nhất vào chúng tôi là điều tốt ” p>

“Huấn luyện viên trưởng không muốn đội hình của chúng tôi tĩnh, đó là lý do tại sao chúng tôi luân chuyển, chúng tôi đo lường đội hình của mình. và giữ cho các cầu thủ có phong độ tốt lâu nhất có thể. Trong một nhịp điệu tàn bạo. Chúng tôi đã thành công và điều đó thật tuyệt vời cho toàn đội vì tất cả các cầu thủ đều cảm thấy như họ là một phần của dự án."

"Điều tôi phải thừa nhận là khi anh ấy làm vậy. Tôi rất hài lòng và rất có động lực khi nói với tôi rằng tôi đã làm tốt những gì anh ấy yêu cầu, khi bạn thấy một huấn luyện viên đã giành được mọi thứ, trong mọi buổi tập, mọi trận đấu." , anh ấy tràn đầy đam mê mỗi ngày, và khi bạn nhìn thấy động lực thực hiện những ý tưởng mới của anh ấy, nó sẽ liên tục mang đến cho bạn nguồn năng lượng mới và truyền cảm hứng cho bạn ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt