v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Souness: Enzo và Caicedo chưa thể hiện được khả năng của Tỷ phú, Jackson cũng phải tiến bộ hơn

2024-10-14 17:01:08 Views:16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Trong chuyên mục talkSPORT, Souness đã nói về chủ đề Chelsea. Anh ấy tin rằng, Zo và Caicedo cũng vậy. đã không thể hiện được khả năng của cầu thủ 100 triệu bảng.

Souness nói: "Ban lãnh đạo cấp cao và người hâm mộ Chelsea phải hy vọng rằng những bản hợp đồng mới này chỉ cần một năm để thích nghi với Premier League, và sau đó họ sẽ đi tiếp. Enzo, Caicedo, bây giờ họ không còn nữa. Họ có Chưa thực sự thể hiện được khả năng của cầu thủ 100 triệu bảng. Họ phải cải thiện, và Jackson ở hàng công cũng cần phải cải thiện. Ban lãnh đạo cấp cao của Chelsea và người hâm mộ mong rằng đây là một năm để họ thích nghi nhưng họ phải nâng cao trình độ của mình”.

"Tôi cố gắng giảm sức ép cho họ vì họ vẫn còn trẻ, nhưng ba cầu thủ này phải bắt đầu thể hiện và còn có những cầu thủ khác, và nếu họ không làm vậy, Chelsea có thể lại phải tốn tiền. Bởi vì nếu đây là điểm mạnh của họ thì Chelsea là một đội bóng tầm trung, điều này là không thể chấp nhận được đối với ông chủ hoặc người hâm mộ Chelsea đã quen với việc giành các danh hiệu."

Tháng 1 năm 2023, Chelsea giành được 107 triệu bảng. Họ chi thêm 115 triệu bảng để ký hợp đồng với Caicedo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, trong khi phí chuyển nhượng của Jackson là 32 triệu bảng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt