v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Dias bị một số người Tây Ban Nha chỉ trích là không yêu nước. Chủ tịch LĐBĐ Maroc: Sao có thể?

2024-10-20 17:01:08 Views:6

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Trong cuộc phỏng vấn với phương tiện truyền thông phương Tây "Marca", Fouzi Lekjaa, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Maroc, cho biết họ đang làm cách nào để thuyết phục tiền đạo Dias của Real Madrid về chơi cho đội tuyển quốc gia Maroc.

"Không phải để thuyết phục mà để giải thích cho các cầu thủ những gì Maroc đã chuẩn bị cho họ và để các cầu thủ tự quyết định. Kế hoạch của chúng tôi rất hấp dẫn: chúng tôi sẽ chơi trên sân nhà tại Cúp các quốc gia châu Phi 2025 , và World Cup 2026. World Cup 2030 cũng sẽ được tổ chức tại sân vận động quê nhà của chúng tôi (được đăng cai bởi Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Maroc). Chúng tôi đã giải thích cho họ cách chúng tôi làm việc và điều kiện làm việc mà chúng tôi cung cấp cho họ.”

< p> "Nó thu hút không chỉ Dias mà còn cả Akhomach (Villarreal), người chơi ở U21 Tây Ban Nha và chúng tôi đã thăng hạng anh ấy, và Jussi từ U19 Real Madrid. Nhưng nếu ai chọn Pháp hoặc Tây Ban Nha, chúng tôi cũng tôn trọng anh ấy và chúc họ mọi điều tốt đẹp may mắn."

Đối với một số người Tây Ban Nha cho rằng Diaz không yêu nước, Fouzi Lekjaa nói: "Đứa trẻ này yêu Tây Ban Nha và chơi cho Real Madrid làm sao có thể không yêu nước khi vẫn sống ở đó? Maroc vì gia đình anh ấy.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt