v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Total Market: Icardi muốn trở lại Inter Milan nhưng chuyện của anh với Inter Milan đã kết thúc

2024-10-22 13:01:07 Views:2

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3 Theo tin thị trường, Icardi vẫn muốn trở lại Inter Milan nhưng anh và Inter Milan lại vướng vào câu chuyện về cơ bản đã kết thúc.

Icardi có thể trở lại thi đấu ở Serie A nhưng thực tế điều này khó đạt được. Bản thân Icardi không có ý định thi đấu cho những đối thủ ở Serie A của Inter như Juventus hay Milan. Nhưng Icardi có thể sẵn sàng gia nhập Roma hoặc Naples, bởi so với Juventus và Milan, hai câu lạc bộ này không phải là kẻ thù không đội trời chung của Inter Milan.

Mục tiêu của Icardi luôn là trở lại Inter Milan, nhưng câu chuyện của anh với Nerazzurri về cơ bản có thể được tuyên bố kết thúc.

Icardi khó có thể gia nhập các giải đấu khác. Mức lương hàng năm của anh ở Galatasaray là 10 triệu euro. Anh từng có tin đồn sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh vui vẻ đàm phán với đối phương. bên, thậm chí sẵn sàng chấp nhận một khoản vay.

Trên thực tế, có rất ít câu lạc bộ mà Icardi sẵn sàng xem xét gia nhập, có lẽ chỉ có Barcelona, ​​​​những gã khổng lồ ở Premier League, Real Madrid và Inter Milan.

Icardi hiện còn 2 năm hợp đồng. Anh là thần tượng của người hâm mộ Galatasaray, ít nhất ở thời điểm hiện tại, anh khó có thể rời đội và gần như chắc chắn sẽ không trở lại đá bóng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt