v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Joe Gomez: Chúng tôi và Brazil đều muốn thắng và không coi đây là trận giao hữu

2024-10-25 05:01:08 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3: Sau trận thua 0-1 trước Brazil, hậu vệ người Anh Joe Gomez đã được phỏng vấn. vấn đề phạm lỗi nhiều trong trận đấu này - Brazil có 19 lỗi trong cả trận, còn Anh có 11 lỗi.

Joe Gomez nói: "Tôi chắc chắn rằng số lần phạm lỗi của họ đã lên đến mức trần. Điều đó chỉ cho thấy cả hai đội đều muốn giành chiến thắng và không coi đây là một trận giao hữu. Chống bóng Đó là một thời điểm quan trọng đối với đội và chúng tôi sắp có một giải đấu quan trọng, vì vậy đó là cách Southgate muốn chúng tôi tiếp cận trận đấu."

"Đây là một trận đấu quan trọng đối với một đội hàng đầu, vì vậy. Tôi rất vui khi được thi đấu. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không giành chiến thắng, toàn đội đã chơi rất tốt và phần lớn thời gian chúng tôi kiểm soát thế trận và đối thủ đã thể hiện được chất lượng của mình với cơ hội đó”. p>

"Đội tuyển Brazil thi đấu rất tốt trong và ngoài vòng cấm. Qua những pha phối hợp đó, họ đã thể hiện được phong độ xuất sắc và nắm bắt được cơ hội để giành chiến thắng. Khoảng cách là nhỏ và họ đã làm rất tốt, nhưng ở đó có rất nhiều điều tích cực đối với chúng tôi, chúng tôi cầm bóng tốt."

"Còn một trận đấu lớn khác vào thứ Ba (gặp Bỉ) và chúng tôi muốn lấy lại động lực."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt