v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cải cách điểm chiến tranh châu Âu cho mùa giải tiếp theo: Tăng ba điểm chiến tranh châu Âu, bạn có thể nhận tới 46,5 điểm ở Champions League

2024-10-23 21:01:07 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 27/3, theo trang web chính thức cá nhân của Pedula, do cải cách hệ thống thi đấu Champions League, bảng xếp hạng UEFA điểm Các quy tắc cũng sẽ thay đổi và điểm Chiến tranh Châu Âu sẽ cao hơn trong mùa giải mới.

Quy tắc tính điểm của Champions League hiện tại tương tự như quy định của Europa League và UEFA Champions League. Mỗi trận thắng được tính 2 điểm, mỗi trận hòa được tính 1 điểm. Hiện tại ở Champions League, mỗi câu lạc bộ có thể giành được tới 38 điểm châu Âu trong một mùa giải, 34 điểm ở Europa League và 30 điểm ở UEFA Europa League.

Với việc cải cách thể thức thi đấu Champions League, số điểm ở Champions League sẽ tăng lên. Đội vô địch vòng bảng Champions League có thể nhận được 12 điểm, gấp đôi Europa League (6 điểm) và gấp ba lần UEFA Europa League (4 điểm). Theo thể thức Champions League mới, mỗi câu lạc bộ có thể giành được tới 46,5 điểm, trong đó số điểm tối đa ở vòng bảng Champions League mới là 29 điểm so với 21 điểm trước đó.

Số điểm ở vòng bảng Europa League và UEFA Europa League cũng sẽ tăng lên. Europa League có thể nhận được tới 40 điểm trong một mùa giải. Trong số đó, vòng bảng sẽ có nhiều điểm nhất so với. đến 17 điểm trước đó đến 23 phút. UEFA Europa League có thể ghi tối đa 36,5 điểm trong một mùa giải, còn vòng bảng sẽ ghi tối đa 20,5 điểm so với 14 điểm trước đó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt