v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Laporta: Hiện tại, chúng tôi không có mối quan hệ tốt với Real Madrid. Giải Super League châu Âu sẽ kiếm được rất nhiều tiền trong vòng hai năm sau khi bắt đầu.

2024-10-25 13:01:08 Views:0

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24 tháng 3 Trong cuộc phỏng vấn với "World Sports News", Chủ tịch Barcelona Porta đã thảo luận về áp lực mà Real Madrid đặt lên trọng tài và thái độ của họ đối với "vụ Negrera".

Về thái độ của Real Madrid đối với vấn đề trọng tài

Tôi vẫn cảm thấy tức giận và phẫn nộ vì những gì Real Madrid TV làm là một sự ô nhục. Tôi cảm thấy các cơ quan quản lý bóng đá nên can thiệp vào vấn đề này vì đó là một nỗ lực nhằm gây ảnh hưởng, một nỗ lực nhằm gây ảnh hưởng đến các trọng tài hàng tuần.

Về việc có hiểu rằng Ban kỹ thuật trọng tài chưa có hành động pháp lý hay không

Ủy ban kỹ thuật trọng tài đã ra tuyên bố và họ phải chú ý đến vấn đề này. Hãy tưởng tượng nếu chúng ta cư xử như vậy suốt ngày, chúng ta sẽ bị kết tội và bị trừng phạt. Tôi nghĩ tất nhiên ai đó nên bị xử phạt trong vấn đề này để cảnh báo cho những người khác. Tôi hoàn toàn không đồng ý với cách tiếp cận của Real Madrid TV về vấn đề này vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến trận đấu.

Nếu không thực hiện hành động nào, trò chơi sẽ có gian lận. Đó là những gì tôi đã nói lúc đó, nhưng họ vẫn không dừng lại.

Giới thiệu về Florentino

Ngày nay, chúng tôi không có mối quan hệ tốt với Real Madrid. Bởi vì Florentino đã can thiệp vào "Vụ Negrera" và những gì anh ta làm là bất thường. Khi không có kết quả gì, anh ta yêu cầu gia hạn cuộc điều tra. Hơn nữa, cuộc điều tra của họ sẽ không có kết quả vì không có gì xảy ra.

Phiên bản của chúng tôi chỉ có vậy thôi, phiên bản mâu thuẫn hay phiên bản họ đưa ra đều không có bằng chứng vì nó không tồn tại. Chúng tôi có đánh giá trọng tài kỹ thuật ở đây, với các báo cáo và video được cung cấp làm bằng chứng. Họ xuất hiện ở đó cố gắng giữ cho thứ này tồn tại để có thể nói những gì họ đang rao giảng theo một cách nào đó. Những gì họ đang làm là cố gắng chứng minh rằng Barcelona đang gây ảnh hưởng đến trọng tài. Họ đang chơi một trò chơi hai mặt mà tôi cảm thấy không phù hợp.

Lý thuyết của Real Madrid là họ muốn giữ cho "Vụ Negrera" tồn tại bằng cách nói rằng Barcelona đang tác động đến các trọng tài Trong việc này trường hợp, tiếp tục chỉ trích trọng tài. Tất nhiên, bạn có thể biết ý định thực sự của họ là gì.

Về việc phải sát cánh cùng Real Madrid ở European Super League

Đây là vấn đề kinh tế hay lợi ích kinh tế nhiều hơn . Lợi ích của Barcelona. Vì chúng tôi đã thắng kiện tại tòa án Luxembourg nên chúng tôi có quyền ưu tiên hơn UEFA. Nếu chúng tôi bắt đầu European Super League bây giờ, chúng tôi sẽ kiếm được rất nhiều tiền sau hai năm. Tôi không muốn nói con số chính xác là bao nhiêu vì cách hiểu của mỗi người là khác nhau. Điều đó có nghĩa là rất nhiều tiền, và đó là thứ chúng ta cần lúc này.

Chúng ta sẽ xem European Super League phát triển như thế nào, nhưng tôi nghĩ đây là một giải đấu hấp dẫn. Tôi nghĩ cuộc thi này sẽ bắt đầu vào2025. Hai câu lạc bộ Barcelona và Real Madrid đã tẩy chay các câu lạc bộ bỏ chạy và UEFA, và việc này đã được đền đáp.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt